ขอเป็นกระบอกเสียง“ทราย อินทิรา” โอดแทนทีมงานหลังเจอมาตรการใหม่กองละคร

ช่วงนี้จะเห็นได้ว่าเหล่านักแสดง ดารา นั้นดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เพราะหลังจากที่ทางรัฐบาลได้คลายล็อกดาวน์ออกไปก็ทำให้กองละครต่างๆ นั้นกลับมาถ่ายทำกันอีกครั้ง ซึ่งนักแสดงสาวอย่างสาว “ทราย อินทิรา” เองก็กลับเข้ากองละครอีกครั้งเช่นกัน แต่หลายๆส่วนก็ยังต้องปรับตัวตามสถานการณ์ ที่ถึงแม้ว่าจะคลายล็อกดาวน์ไปแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดหลายๆ อย่างอยู่

 

ซึ่งล่าสุดสาวทรายก็ได้เป็นกระบอกเสียงแทนทีมงานกองละครกองหนึ่งโดยมีข้อความพูดถึงเรื่องราวมาตราการใหม่ของกองละครในยุคปรับตัวที่ทีมงานต้องมาทำงานเช้ากว่าปกติ จากที่เคยเริ่มงาน 6 โมงเช้ากลายมาเป็นตี4 ตี5 และต้องเร่งถ่ายทำเพื่อให้ทันเลิกกองตอน 3 ทุ่งและกลับบ้านทันเคอร์ฟิวในช่วงนี้

ซึ่งในส่วนของนักแสดงนั้นสาวทรายเองก็ได้บอกว่านักแสดงส่วนมากไม่น่ามีผลกระทบอะไรมากกับมาตรการนี้ แต่สำหรับในส่วนของทีมงานนั้น กว่าจะเก็บของ กว่าจะเดินทางไปออฟฟิศแล้วนำของไปเก็บ ซึ่งต้องใช้เวลามากๆ ซึ่งเจ้าตัวก็อดเป็นห่วงไม่ได้

Advertisements

ซึ่งหลังจากที่สาวทรายโพสต์นี้นี้ก็มหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น กันอย่างหลากหลายและให้กำลังใจทีมงานทุกๆฝ่ายอีกด้วย เพราะด้วยสถาการณ์ที่เปลี่ยนไปหลายๆฝ่ายก็ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG itr, FB Inthira Charoenpura

Advertisements

Advertisements

Advertisements