อยากด่าก็ด่า “ทราย อินทิรา” โพสต์ทวิต ไม่โกรธหลังเข้าร่วมม็อบ

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ออกมา Call out ทางด้านการเมือง และหนุนพลังนักศึกษาอย่างเต็มที่สำหรับสาว “ทราย อินทิรา” ซึ่งเธอได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวแสดงออกถึงเจตนารมณ์อย่างชัดเจน รวมทั้งยังได้เข้าร่วมม็อบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามที่ปรากฏในหน้าสื่อต่าง ๆ

เพราะจากการเข้าร่วมและสนับสนุนนี้เลยทำให้ฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยเข้าไปโจมตีตามช่องทางส่วนตัวของเธอ ไม่ว่าจะทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยถ่อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง แต่ก็ทำอะไรสาวทรายไม่ได้ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า…

 

Advertisements

“นี่ชี้เป้าให้สำหรับคนด่านะคะ คือด่าเป็นกะหรี่ไม่โกรธค่ะ Sex Worker ก็คือคน ควรเป็นอาชีพถูกกฎหมายด้วย ด่าเป็นบ้า/ศรีธัญญา ซึมเศร้า คือไม่รู้จะปฏิเสธยังไงค่ะ แต่ช่วยให้เกียรติคนป่วยอื่นๆด้วย ซึ่งเขาอาจเป็นคนในครอบครัวคุณ กรุณาด่าอย่างอื่นค่ะ สองอันนี้มันไม่ใช่ค่ะ”

ซึ่งในข้อความของสาวทรายนั้น แสดงถึงความเข้าใจในความเห็นต่าง และห่วงถึงผู้คนรอบข้างที่มีอาการป่วยด้วยโรคเดียวกับสาวทราย ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ทวิตก็มีคนที่ร่วมเจตนารมณ์เดียวกับสาวทรายเข้ามาตอข้อความของสาวทรายเป็นจำนวนมาก ถือว่าสาวทรายรับมือกับเหล่าบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดได้เป็นอย่างดีและสร้างสรรค์เป็นอย่างมากเลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG itr และ TW charoenpura

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements