ขอสักครั้งในชีวิต!! 6 คู่รักดารา ตามล่าหาแสงเหนือ เที่ยวเมืองต้องมนต์

ถือได้ว่าเป็นอีกปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ใครหลายต่อหลายคนฝันและอยากที่จะไปสัมผัสสักครั้งในชีวิตนี้ ซึ่งเหตุการณ์ที่ Undubzapp พูดถึงอยู่คือ ปรากฏการณ์แสงเหนือ ซึ่งเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นบริเวณขั้วโลกเหนือในแถบประเทศไอซ์แลนด์ นอร์เวย์ และประเทศอื่นที่อยู่ในแถบนั้น เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอย่างหนึ่งที่น่าทึ่งมากๆ โดยจะมีแสงออร่าสีเขียวสีฟ้าบนท้องฟ้าในเวลากลางคืน ทำให้ใครหลายๆ คนก็อยากที่จะควงคู่ จูงมือแฟน ควงแขนเพื่อน หรือครอบครัวพากันไปชมแสงเหนือด้วยกันสักครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ รวมถึงเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงด้วย Undubzapp เลยรวบรวมทริปเหล่าคนดังไปเที่ยวชมแสงเหนือมาให้ชมกันค่ะ

 
 

1.มาร์กี้ – ป๊อก

เริ่มที่คู่รักข้าวใหม่ปลามันที่สวีทอย่างต่อเนื่อง อย่างคู่ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ได้จัดทริปเติมความหวานไปฮันนีมูนไกลถึงประเทศไอซ์แลนด์ จัดได้ว่าเป็นทริปตามล่าหาแสงเหนือ และถึงแม้ว่าจะโชคไม่ดี ดันไปเจอสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยสุด เพราะพายุเข้า แต่ทั้งคู่ก็ผลัดกันแชะภาพ ถ่ายรูปให้กัน โพสต์ภาพโชว์ความหวานไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: Pokmindset, margie_rasri, อินสตาแกรม

 
 

2.คิมเบอร์รี่ – หมาก ปริญ

อีกหนึ่งคู่รักดาราที่ได้ไปร่วมทริปของสาวมาร์กี้และป๊อก สำหรับคู่(รัก)เพื่อนซี้อย่างสาวคิมเบอร์รี่ และหนุ่มหมาก ปริญ ก็ได้ร่วมไปเที่ยวชมธรรมชาติสวยงามไกลถึงประเทศไอซ์แลนด์ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นยะเยือก -8 องศาเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างบ่นว่าหนาวมากๆ ขนาดใส่ถุงมือก็ยังเย็น หนาว จนนิ้วนี่แทบไม่กระดิกเลย แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ได้เก็บภาพสวยงาม สร้างความทรงจำและความสนุกสนานมาฝากแฟนคลับกัน

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, mark_prin, อินสตาแกรม

 
 

3.เป็ก – นิว

เป็นคู่รักสุดฮิปอีกคู่ทีควงกันไปสวีทหวานไกลถึงประเทศนอร์เวย์และฟินแลนด์ สำหรับคู่ของสาว นิว นภัสสร ภูธรใจและ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่จัดหนักจัดเต็ม จัดทริปไปล่าแสงเหนือด้วยกัน พร้อมกับผองเพื่อนและครอบครัว ขอฝ่าลมหนาวอุณหภูมิติดลบแบบสุดๆ ออกทำตามความฝันครั้งหนึ่งในชีวิต ได้เห็นแสงเหนือสิ่งที่ธรรมชาติรังสรรค์สิ่งสวยงามเหล่านี้ขึ้นมา และถึงแม้ว่าจะมากันเป็นหมู่คณะ แต่ทั้งคู่ก็มีมุมสวีท มีเวลาดูแลกันและกัน พร้อมเก็บภาพบรรยากาศสวย จนคล้ายเป็นพรีเวดดิ้งเบาๆ มาให้แฟนคลับได้อิจฉากัน

© รูปต้นฉบับ: Peckprem, Brandnew_nj, อินสตาแกรม

 
 

Advertisements

4.DJ ต้นหอม – ซัน

สำหรับคู่รักต่างวัยสายฮาอย่างคู่ของดีเจสาว ต้นหอม ศกุนตลา และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ซัน ประชากร ก็ขอทำความฝันให้เป็นจริง ด้วยการรวมตัวแก๊งเพื่อนๆ จัดทริปบินลัดฟ้าออกไปล่าแสงเหนือด้วยกันที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หวานฉ่ำ หนาวเย็นถึงขั้วหัวใจกันเลยทีเดียว แถมยังมีสีสันความสนุกสนานจากทั้งดีเจสาวและผองเพื่อนอย่างรัศมีแข ดีเจดาด้า ที่ทำแฟชั่นเซต นุ่งน้อย ห่มน้อย โต้ความหนาวเย็น เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครและแซ่บกันสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: Djtonhorm, sun_prachakorn, อินสตาแกรม

 
 

5.โทนี่ –หลิน

สำหรับคู่รักสายติสท์และอินดี้สุดๆ อย่างคู่ของนักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่นและแฟนนางแบบสาว หลิน มชณต ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยโชว์รูปสวีทหวานกันบ่อยนัก เพราะต่างคนก็ต่างยุ่งกับงานไม่แพ้กัน แต่เมื่อมีเวลาว่างตรงกัน ก็เลยจับมือออกล่าตามหาฝัน ล่าแสงเหนือด้วยกันพร้อมแก๊งเพื่อนๆ และถึงแม้ว่างานนี้ทั้งคู่จะไม่ค่อยโชว์รูปหวานกัน แต่ก็เลือกที่จะเก็บภาพบรรยากาศสวยและประสบการณ์เวลาดีๆ ไว้ในความทรงจำของทั้งคู่จ้า

© รูปต้นฉบับ: Tonirakkaen, linn_mashannoad, อินสตาแกรม

 
 

6. เคน – หน่อย

หน่อย บุษกร – เคน ธีรเดช ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวดาราที่เดินทางไปตามล่าแสงเหนือที่ไอซ์แลนซ์ แถมยังได้เล่าเรื่องขำๆ ในการถ่ายรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย เหตุเพราะคนขับรถอาสาถ่ายรูปคู่ให้ แต่ภาพออกมาดันเลือนลาง เบลอว่ารักแถบซะงั้น

“ระหว่างทางไปบ้านต้นไม้ เห็นแสงเหนือเยอะมาก ขอคนขับจอดถ่ายรูปแสงเหนืออย่างเดียว คนขับบอกถ่ายยูสองคนด้วยไอถ่ายให้ เราบอกไม่เป็นไร คนขับยืนกรานไออยากถ่ายและรูปก็ออกมาเป็นแบบนี้ อืมมมมม ไว้หน้าตรูสองคนด้วย #ตรูว่าแล้วต้องเลือกระหว่างคนกะแสง55555”


© รูปต้นฉบับ: kun_jun, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements