มิตรแท้ลานสกี 6 ดาราชายโชว์พริ้ว อวดลีลาเล่นสกี สโนว์บอร์ด

เมื่อเดินทางไปยังต่างประเทศ ด้วยบรรยากาศหิมะขาวโพลนปกคลุมไปทั่วบริเวณ ทำให้นึกถึงกิจกรรมการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดขึ้นมาทันที ซึ่งเป็นกิจกรรมกีฬาที่ตื่นเต้นและเร้าใจบนลานหิมะไม่ใช่น้อย โดยมีเหล่าดาราคนดังหลายๆ คน ที่ต่างชอบทำกิจกรรมนี้ ว่าแล้วตาม UndubZapp ไปส่องลีลาเหล่านั้นกันหน่อยดีกว่าค่ะ

 

1. เคน ธีรเดช

ด้วยความที่ หนุ่มเคน ธีรเดช ชอบไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ตัดสินใจทุ่มเงินก้อนใหญ่ซื้อที่ดินบนเกาะฮอกไกโด สร้างบ้านไว้เป็นบ้านพักตากอากาศอีกด้วย ใครที่เห็นเจ้าตัวอัปภาพวิวรอบบ้านกลางเมืองหิมะลงต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าวิวหลักล้านชัดๆ แถมยังชวนภรรยาผู้จัด หน่อย บุษกร และลูกชายทั้งสองคือ น้องคุณ กับ น้องจุน ทำกิจกรรมสุดรักสุดโปรดอย่างการเล่นสกี โดย หนุ่มเคน ได้โชว์ลีลาเล่นสกีแบบสนุกสุดเหวี่ยงท่ามกลางหิมะขาวโพลนไว้ผ่านอินสตาแกรม ฝีมือไม่ต้องพูดถึงเลย

© รูปต้นฉบับ: kun_jun, อินสตาแกรม

 

2. ณเดชน์ คูกิมิยะ

เป็นซุปตาร์ที่เก่งหลากหลายด้านจริงๆ นะคะ สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ทั้งเล่นละคร ร้องเพลง รวมไปถึงกิจกรรมกีฬาที่เรียกได้ว่า แทบไม่มีกิจกรรมไหนที่ ซุปตาร์คนนี้จะทำไม่ได้ อย่างกิจกรรมการเล่นสโนว์บอร์ด เมื่อครั้งที่ หนุ่มณเดชน์ ออกทริปเที่ยวฉลองปีใหม่กับครอบครัวควง แม่แก้ว ผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย และพี่ๆ ไปรับลมหนาวแวะเล่นหิมะที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทาง แม่แก้ว ได้เผยสกิลการเล่นสโนว์บอร์ดของลูกชายให้แฟนคลับได้ชมกัน น่าทึ่งมากทั้งที่เริ่มเล่นมาเพียง 2 ปีเท่านั้น แถมระยะเวลาว่างในการฝึกก็น้อยมาก แต่ลีลานี่ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะเนี่ยยย

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

3. ธามไท แพลงศิลป์

นักร้องความสามารถล้น ธามไท แพลงศิลป์ ตะลุยแดนหิมะไปกับหวานใจ โฟร์ ศกลรัตน์ และผองเพื่อน ซึ่งลีลาเล่นสกีของ หนุ่มธามไท นั้นไม่รู้ว่าขั้นไหน แต่แฟนสาวเข้ามาแซวภาพที่มีแคปชั่น ที่เจ้าตัวได้โพสต์ว่า “เล่นให้เด็กมันดู” ด้านสาวโฟร์ จึงคอมเมนต์ไปว่า “เล่นให้เด็กมันดูจริง เพราะเห็นอยู่แต่ตรงเด็กๆ”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: timethai, อินสตาแกรม

 

4. มาร์ช จุฑาวุฒิ

นักแสดงหน้าใส มาร์ช จุฑาวุฒิ เตรียมหน้าหล่อๆ พร้อมจัดชุดเล่นสกีซึ่งต้องบอกว่าพร้อมมาก ที่ฮอกไกโด เป็นการไปถ่ายทำรายการ “นี่เพื่อนเอง” หนุ่มมาร์ช ก็โชว์ลีลาเล่นสกีสักหน่อย จากที่เมื่อก่อนเคยผ่านการฝึกซ้อมมานิดๆ หน่อยๆ แล้ว

© รูปต้นฉบับ: marchutavuth, อินสตาแกรม

 

5. อาเล็ก ธีรเดช

เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช กับก๊วน พระ-นาง อย่าง เจมส์ จิรายุ, แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร, ได้ลุยหิมะฝ่าความหนาว ไปเล่นสโนว์บอร์ดที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้พี่ใหญ่ซึ่งเปรียบเป็นหัวหน้าทีมอย่าง เคน ธีรเดช เป็นไกด์นำเที่ยวให้ ส่วนลีลาเล่นสโนว์บอร์ดของ หนุ่มอาเล็ก ต้องบอกเลยว่าเก่งเวอร์ ไม่คิดว่าเจ้าตัวจะเล่นเก่งขนาดนี้

https://www.instagram.com/lekteeradetch/p/BsxxQcbjjI0/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=ljptfaskefnx

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

6. ภูริ หิรัญพฤกษ์

ปิดท้ายที่นักแสดงพ่วงตำแหน่งคุณพ่อลูกหนึ่ง ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับกิจกรรมท่องลานสโนว์บอร์ดที่ต้องเรียกว่าระดับเซียนเลยล่ะ ทั้งสกีทั้งสโนว์บอร์ดได้หมด เนื่องจากว่า หนุ่มภูริ มาฝึกปรือเป็นประจำ เรื่องความไว และการทรงตัว การหลบหลีก การเลี้ยวที่เซียนมากๆ แบบนี้ต้องเรียกว่า หนุ่มภูริ เค้าซี้กับลานหิมะเลยก็ว่าได้

© รูปต้นฉบับ: puri_hiranprueck, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements