ให้แอปเปิ้ลทำนายกัน!! พยากรณ์อนาคตอันใกล้จาก “แอปเปิ้ล” ดูดวงอนาคตแม่นๆ

พี่ Fortune cookies หลบไปสักประเดี๋ยว ขอพื้นที่เฟี้ยวๆ ให้น้อง Fortune apples ได้เฉิดฉายหน่อยจ้า! 🍎🍏🍎🍏 UndubZapp ขอชวนพี่น้องพ้องเพื่อนทุกคนมาพยากรณ์อนาคตอันใกล้ ดูดวงอนาคตแม่นๆ จากแอปเปิ้ลเสี่ยงทาย ให้แอปเปิ้ลทำนายกัน โดยการเลือกแอปเปิ้ลหนึ่งผลจากตำแหน่งแอปเปิ้ลทั้งเก้าบนต้นไม้ที่เพื่อนๆ เห็นแล้วรู้สึกคลิกที่สุด จากนั้นเลื่อนลงไปอ่านคำพยากรณ์จากอนาคตที่โชคชะตาต้องการบอกให้เพื่อนๆ ทราบล่วงหน้ากันเลยค่ะ

 

ขั้นตอนการทำนาย

1.เลือกแอปเปิ้ลตำแหน่งที่ชอบจากตัวเลือกด้านล่าง

2.อ่านคำทำนาย

 

1.แอปเปิ้ลหมายเลข 1

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 1 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ สิ่งที่คุณมุ่งหวังไว้จะเป็นจริงในไม่ช้า เมื่อคุณก้าวกระโดดแล้ว จะไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งคุณได้อีก แต่มีข้อแม้ว่าคุณจะต้องบากบั่นทำสิ่งนี้เงียบๆ อย่าโพนทะนาไปทั่ว

 

 

2.แอปเปิ้ลหมายเลข 2

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 2 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ เป้าหมายที่คุณตั้งไว้จะเป็นไปตามความคาดหวังภายในสองสามเดือนข้างหน้านี้ แต่การที่คุณจะบรรลุผลได้ ต้องอาศัยการลงมือลงแรงและหักร้างถางพงก่อน

 

 

3.แอปเปิ้ลหมายเลข 3

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 3 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ คุณจะประสบผลสำเร็จสมดังใจหวังได้ก็ต่อเมื่อคุณได้ลงมือกระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดด้วยความตั้งมั่นเท่านั้น มิใช่ทำแบบขอไปที หรือคิดจะทำแต่ไม่ได้ลงมือทำก็เช่นกัน

 

 

4.แอปเปิ้ลหมายเลข 4

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 4 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ จักมีอุปสรรคบางอย่างเข้ามาขัดขวางความสำเร็จของคุณไว้ อย่าทวนกระแส หาวิธีไหลไปตามกระแสชีวิตให้ได้ ลงท้าย คุณจะพบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

 

Advertisements

5.แอปเปิ้ลหมายเลข 5

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 5 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ ความหวังของคุณจะเป็นจริงภายในหนึ่งปีนับจากนี้ อ่านแล้วอย่าท้อใจ เพราะวันนึงผ่านไปเร็วมากๆ ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

 

 

6.แอปเปิ้ลหมายเลข 6

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 6 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ ต้นกล้าแห่งความสำเร็จจะงอกเงยขึ้นได้จากผลของการกระทำ มิใช่ความคิด ไม่ว่าคุณจะมุ่งหวังสิ่งใดไว้ ทำสิ่งนั้นให้เป็นรูปธรรมก่อน แล้วความสำเร็จจะตามมา

 

 

7.แอปเปิ้ลหมายเลข 7

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 7 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ คุณจะได้ประสบพบเจอกับชีวิตที่หวังไว้ในอนาคตข้างหน้า เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มรักตัวเองและเกิดความภูมิใจในตนเอง เมื่อนั้นโชคชะตาบทใหม่จะบังเกิดขึ้น

 

 

8.แอปเปิ้ลหมายเลข 8

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 8 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ คุณจะประสบความสำเร็จเร็วๆ นี้ ซึ่งความสำเร็จนี้เป็นผลตอบแทนจากความดีงามที่คุณเคยทำไว้ในอดีต แต่ถ้าคุณไม่เคยทำดีเพื่อใครเลย ก็ยากที่จะสมหวัง

 

 

9.แอปเปิ้ลหมายเลข 9

ถ้าคุณเลือกแอปเปิ้ลหมายเลข 9 หมายความว่า สิ่งที่โชคชะตาต้องการบอกให้คุณทราบ คือ สิ่งที่คุณหวังไว้จะเป็นจริงได้ก็ต่อเมื่อคุณร้องขอในสิ่งที่ไม่เกินกรรมของตนเองเท่านั้น พึงระลึกไว้ว่าการร้องขอสิ่งที่เกินผลบุญของตัวเองนั้น ยากจะสัมฤทธิ์ผลได้

Source: duck.show

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements