ท่ายากโคตร 5 คนดังโชว์ท่ายากเรียกเหงื่อ ฟิตแบบนี้ มิน่าล่ะ ‘หุ่นดี’

การออกกำลังกายด้วยท่ายากๆ ถือเป็นความแข็งแกร่งเฉพาะตัว เพราะร่างกายต้องผ่านการฝึกฝน เล่นบ่อยจนร่างกายกายคุ้นชิน ซึ่งมีดาราและคนดังหลายคนด้วยกันเรียกว่าเป็นโปรในด้านนี้ ไม่ว่าจะเล่นท่ายาก ท่าไหนก็ได้หมด เพราะฝึกมาเยอะ จะมีใครในวงการที่เห็นท่าแล้วชวนหวาดเสียว ผาดโผนกันบ้าง ตาม UndubZapp ไปดูกันเลยจ้า

 

1.สงกรานต์

เริ่มต้นที่คุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ ของน้องปีใหม่ก็มักจะอัปเดตภาพการออกกำลังลงอินสตราแกรมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นโยคะ ต่อยมวย เข้าฟิตเนสเร่งกล้ามเจ้าตัวก็ทำมาหมด แต่ล่าสุดหนุ่มสงกรานต์ดันเจ็บเข่า ไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆ อย่างที่เคยทำได้ ก็เลยโชว์ท่าออกกำลังกายแบบใหม่ พร้อมแคปชั่น “เจ็บเข่าเดินไม่ไหวก็ปรับการออกกำลังกายโดยเน้นช่วงบนไปก่อน จิตต้องเป็นนายเสมอ….” เรียกว่าไม่แข็งแรงจริงทำท่ายากขนาดนี้ไม่ได้นะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: songkarn_tae, อินสตาแกรม

 

2.แมน การิน – เกล

เป็นคู่สามีภรรยาสายฮาสายหวาดเสียวคู่ล่าสุดของวงการ สำหรับคู่ของหนุ่ม แมน การิน และภรรยาคนสวย เกล เวธกา ที่ตั้งแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันก็มักจะแชร์เรื่องราวในชีวิตประจำวันมาให้สังคมรับรู้ตลอด โดยเฉพาะการออกกำลังกายกระชับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มักจะมีภาพชวนเสียวท้องน้อยอยู่เสมอ แต่ถ้าจะเอาจริงเอาจังทั้งคู่ก็ไม่พลาดเช่นเดียวกัน เพราะการจะออกกำลังกายด้วยท่าที่ต้องทำเป็นคู่ต้องใช้ความแข็งแรงพอสมควร แต่สองคนนี้เขาสายเฮลตี้อยู่แล้ว เชื่อว่าท่ายากของพวกเขาคงไม่ยากเท่าไหร่

© รูปต้นฉบับ: man_karin, อินสตาแกรม

 

3.อั้ม อธิชาติ – นัท มีเรีย

อีกหนึ่งคู่รักสายสุขภาพที่นอกจากภาพความหวานแล้ว ก็ต้องยกให้ภาพการออกกำลังกายคู่กันนี่แหละ โดยเฉพาะการทำโยคะ ทั้งสองคนก็มักจะภาพที่ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายพอสมควรมาฝากกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะหกคะเมน ห้อยหัว เท้าเหยียดตรง ตีลังกา เหยียบไหล่กันกลางทะเลก็ทำมาแล้ว ใครที่อยากจะสตรองแบบนี้ก็ต้องฝึกฝนโยคะกันเยอะๆ เหมือนสองคนนี้ เรียกว่าท่ายากแค่ไหนก็พร้อมลุย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

4.หนูแหม่ม

ใครว่าสาวร่างอวบจะออกกำลังกายด้วยการโยคะไม่ได้ แม้จะถูกหลายคนปรามาส แต่หนูแหม่ม สุริวิภา ก็ลบคำสบประมาทเหล่านั้นทิ้งไป เมื่อเจ้าตัวสามารถเล่นโยคะท่ายากได้แบบดาราสาวคนอื่นๆ บอกเลยว่าหนูแหม่มเธอฝึกเล่นโยคะทุกวัน จนสามารถเล่นท่ายากระดับเทพ ขนาดที่สาวๆ ร่างบางหลายคนยังทำไม่ได้เลย งานนี้สาวร่างอวบคนไหนที่ท้อกับการออกกำลังกายเห็นแล้วเชื่อว่ามีกำลังใจในการฟิตหุ่นขึ้นเยอะเลย

© รูปต้นฉบับ: mamsurivipa, อินสตาแกรม

 

5.กาละแมร์

หลังจากเทิร์นตัวเองมาเป็นสายเฮลตี้เต็มตัวเราก็ได้เห็นความเต็มที่ของพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง กาละแมร์ ทั้งเรื่องของอาหารการกินที่ลงมือทำเองดูแลตัวเองจนคนคิดจะทำตามยังหนักใจเพราะต้องมีวินัยมาก การออกกำลังกายวันละ 1 ชั่วโมง เล่นทั้งโยคะ, เวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโด ทำสลับกันไป สัปดาห์ละ 5-6 วัน ยิ่งการฝึกโยคะของเธอบอกเลยว่าเป็นอีกคนที่หาตัวจับยาก เพราะฝึกหนักจนท่ายากทุกท่ากลายเป็นท่าง่ายๆ ของเธอไปแล้ว

© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> “อยากมีลูก” 4 คนดังชาย ยังไม่แต่งงาน แต่บ่นอยากเป็นพ่อคนแล้ว

>> คุณพ่อหนู งานดีมากลูก 5 คุณพ่อคนดัง หุ่นโคตรดี ซิกแพคแซ่บ!

Advertisements

Advertisements

Advertisements