7 อิริยาบถ ที่ผู้หญิงชอบทำตอนเผลอ แต่ดันเซ็กซี่ในสายตาหนุ่ม

จริงอยู่ที่ว่าผู้ชายชอบมองผู้หญิงเซ็กซี่ แต่รู้ไหมว่าเขาไม่ได้ชอบมองความเซ็กซี่ที่ถูกปรุงแต่งอย่างจงใจเท่าไหร่หรอกนะ สิ่งที่ชอบมากกว่าคือความเซ็กซี่ที่เกิดจากธรรมชาติ แบบที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ มาๆๆ Undubzapp จะพาไปไขข้อข้องใจว่า เซ็กซี่แบบเผลอๆ เป็นยังไง

 

1.เหลียวมอง

เหลียวมอง

ตอนที่ผู้หญิงกำลังเดินๆ อยู่ แล้วมีคนเรียก จังหวะที่เหลียวหน้าหรือเอี้ยวตัวกลับมานั่นล่ะ เป็นจังหวะที่น่ามองมาก นึกภาพว่าเป็นจังหวะสโลว์โมชั่นแล้วมีผมสะบัดเบาๆ ยิ่งน่าประทับใจเลยล่ะ

 

2.รวบผม

รวบผม

รู้หรือเปล่าว่าหนุ่มๆ ส่วนมากน่ะเขาชอบมองต้นคอสาวๆ มากเลยนะ ยิ่งมีไรผมบางๆ ที่ท้ายทอยด้วย บอกเลยว่ามีละลาย!

 

3.เล่นกับผม

เล่นกับผม

สาวๆ ที่ปล่อยผมก็เซ็กซี่ได้ไม่แพ้กับสาวที่รวบผมนะ เวลาเขินๆ หรือคิดอะไรเพลินๆ แล้วเราเอานิ้วม้วนผม เป็นท่าทางที่ผู้ชายเขาว่าน่าเอ็นดูไม่น้อย หรือการเสยผมนิดๆ เชิดหน้าหน่อยๆ ก็แสดงถึงความมั่นใจได้ดี

 

4.ไล้ริมฝีปาก

ไล้ริมฝีปาก

Advertisements

อร๊ายยยย เวลาผู้หญิงเอามือสัมผัสริมฝีปากเบาๆ เนี่ย ทำจินตนาการผู้ชายเขาเตลิดได้ง่ายๆ ลองลูบปากเบาๆ ขณะใช้ความคิดดูสิ ดูมีเสน่ห์เหลือเชื่อ

 

5.ไขว่ห้าง

นั่งไขว้ห้าง

การนั่งไขว้ห้างสวยๆ ทำให้เราดูสง่า ยิ่งใส่กางเกงหรือกระโปรงขาสั้นโชว์เรียวขานี่แทบจะทำให้หนุ่มๆ ละสายตาไม่ได้เลย แต่ต้องระวังอย่าใส่สั้นมากไป ไม่งั้นจะกลายเป็นโป๊แบบโลว์ๆ ไปซะงั้น

 

6.จดจ่อ

จดจ่อ

เวลาที่สาวๆ กำลังจดจ่อตั้งใจกับอะไรสักอย่าง ขมวดคิ้วน้อยๆ ดูจมกับโลกส่วนตัว หนุ่มๆ เขาจะอยากรู้อยากเห็นและอยากเข้ามาอยู่ในโลกของเราบ้างเลยล่ะ

 

7.กิน

กิน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตอนที่ผู้หญิงกำลังเอ็นจอยกับการกินเนี่ย หนุ่มๆ เขามองเพลินมากนะรู้มั้ย แต่ท่องไว้นะว่า กินเพลินๆ พอ อย่าให้ถึงขั้นมูมมาม ไม่งั้นผลลัพธ์จะตรงกันข้ามเลย

แต่สิ่งที่เป็นเสน่ห์ที่ดีที่สุดของผู้หญิงคือรอยยิ้ม มีติดใบหน้าไว้มีชัยเกินครึ่งนะคะสาวๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements