ทั้งวงการเคียงข้าง หลัง “ธัญญ่า” โพสต์ไอจี ปมดราม่ากับ “น้อง อ.”

เป็นตำนานเมียหลวงนัมเบอร์วันของวงการบันเทิงไทยไปแล้ว สำหรับสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ภรรยาคนสวยของ เป๊ก-สัญชัย เพราะก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วสาวธัญญาเคยรับมือกับเรื่องราวที่เกือบทำให้เตียงหักมาแล้ว ซึ่งครั้งนั้นสาวธัญญ่าถึงขั้นเดินหน้าฟ้องหย่าและมีคลิปเสียงมีภาพออกมาแฉกันมามาย รบกันอยู่นานจนกระทั่งฝ่ายเมียหลวงได้ยืนหนึ่งและกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง โดยศึกครั้งนั้นทำให้สาวธัญญ่าได้ฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” มาครองเลยทีเดียว

ผ่านมา 10 ปี ดูเหมือนว่าสาวธัญญ่าจะต้องเผชิญเรื่องราวๆ คล้ายเดิมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้หนักกว่าเดิมตรงที่มีลูกสาวสุดที่รัก น้องลีย่า เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ จึงทำให้สาวธัญญ่าจัดการเรื่องนี้อย่างรวดเร็วเพราะไม่อยากให้กระทบความรู้สึกลูกสาว โดยล่าสุดได้มีการปรึกษากับทางทนายว่าสามารถใช้กฎหมายจัดการอย่างไรได้บ้าง

นอกจากนี้ยังได้ออกมาเปิดใจไปแล้วแบบแซ่บๆ ไปเมื่อคืน ก่อนที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสาวธัญญ่าจะออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ รวมทั้งยังบอกเลยว่าการให้สัมภาษณ์ในรายการที่ผ่านมาจะเป็นการพูดครั้งสุดท้ายและไม่ขอให้สัมภาษณ์ที่ใดอีก

            “ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมานะคะ วันนี้จะเป็นอีก1วันที่ธัญญ่าต้องพูดถึงเรื่องที่เป็นข่าวในรายการพี่ที่เคารพและน้องรักรวมถึงรายการที่เราเป็นพิธีกร ซึ่งแต่ละที่ได้ติดต่อขอให้มาออกตั้งแต่วันแรกๆ ธัญญ่าขอพูดเรื่องข่าว วันนี้เป็นวันสุดท้ายนะคะและกราบขอโทษรายการอื่นๆ ที่ติดต่อมาให้ออกหลังจากวันนี้แต่ต้องปฏิเสธไปค่ะ”

Advertisements

หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพนี้ไปก็มีบรรดาคนดังเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เช่น อุ้ม ลักขณา, พีท พล, อ๋อม สกาวใจ, เดียร์น่า ฟลีโป, ไอซ์ อามีนา และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

ยังไงทางเราก็ขอให้เรื่องราวจบลงด้วยดีเพราะเชื่อว่าไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ทีมเมียหลวงต้องยืนหนึ่งอยู่แล้ว และหวังสาวธัญญ่าจะไม่ต้องเจอเรื่องราวในทำนองนี้บ่อยๆ นะจ๊ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements