น่าห่อกลับบ้าน!! 10 อันดับนักฟุตบอล หล่อระดับเทพ ในฟุตบอลโลกปี 2018

กระแสฟุตบอลโลกปี 2018 ที่กำลังเปิดฉากขึ้นที่ประเทศรัสเซีย ไม่ได้สร้างความร้อนระอุเพียงแค่หนุ่มๆ ที่ต่างพากันลุ้นทีมฟุตบอลของตัวเองเท่านั้น  แต่สาวๆ เองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะได้ลุ้นฟุตบอลโลกมันๆ แล้ว ยังได้แอบส่องนักฟุตบอลสุดฮอต หุ่นปังๆ กันอีกด้วย

โดยในศึกบอลโลกครั้งนี้ มีประเทศที่เข้ารอบมาทั้งหมด 32 ประเทศ และมีรายชื่อนักเตะทีมละ 23 คน  รวมนักเตะหนุ่มแซ่บๆ ที่จะมาฟาดแข้งกันถึง 736 คน  แต่ไม่ต้องตกใจไปค่ะ คุณไม่จำเป็นต้องส่องนักเตะทั้ง 736 คนให้ตาปูด เพราะวันนี้ UndubZapp ได้คัดนักเตะสุดแซ่บที่การันตีได้ทั้งหน้าตาและฝีมือทั้งหมด 10 อันดับมาให้คุณได้ดูเรียกน้ำย่อยระหว่างการชมบอลโลกกันค่ะ

 

อันดับ 10 เจมส์ โรดริเกวซ (James Rodriguez) ทีมชาติโคลัมเบีย

เจมส์ โรดริเกวซ เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยม แถมยังเป็นนักเตะที่ขึ้นชื่อเรื่องความหล่ออีกด้วย  เรียกได้ว่าแค่เห็นรอยยิ้มกว้างๆ นี้ก็ละลายแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bundesliga

 

อันดับ 9 ตีโบ กูร์ตัว (Thibaut Courtois) ทีมชาติเบลเยียม

แม้หนุ่มคนนี้จะทำผลงานในฐานะผู้รักษาประตูได้ไม่ดีนัก  และด้วยหน้าตาที่โดดเด่นทะลุประตูทำให้แฟนคลับให้อภัย  เห็นได้จากการมีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมากและคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: rmcsport

 

อันดับ 8 อิสโก (Isco) ทีมชาติสเปน

ชื่อเต็มๆ ของหนุ่มอิสโกคนนี้ยาวนัก แฟนๆ จึงเรียกสั้นๆ ว่าอิสโก  โดยเขาถูกจัดให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก  เพราะสามารถโชว์ทักษะการเล่นได้อย่างโดดเด่นมาตลอด  ยิ่งพูดถึงความหล่อแล้ว บอกได้คำเดียวว่า กระแทกหัวใจมากๆ

© รูปต้นฉบับ: dailystar

 

อันดับ 7 กรานิต ชาก้า (Granit Xhaka) ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

หนุ่มสวิสวัย 23 ปีคนนี้สามารถแผ่รังสีคาริสม่าวิ้งๆ สุดคูลออกมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น  โดยเขายังมีดีกรีเป็นถึงนักเตะที่มีค่าตัวสูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของทีมอาร์เซนอลอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: nationaldailyng

 

อันดับ 6 เคซูเกะ ฮนดะ (Keisuke Honda) ทีมชาติญี่ปุ่น

หลายคนอาจเถียงว่าไม่หล่อ  แต่หนุ่มฉายาจักรพรรดิเคซูเกะผู้นี้เป็นคนมีเสน่ห์เอามาก ๆ  เพราะหากใครได้ติดตามไอจีของเขาจะพบว่า เคซูเกะมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าในระดับที่อาจเข้าใจผิดว่าเขาเป็นซูเปอร์สตาร์เจป๊อบเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: footballwhispers

Advertisements

 

อันดับ 5 ออลีวีเย ฌีรู (Olivier Giroud) ทีมชาติฝรั่งเศส

หล่อไม่หล่อ ก็ถึงขึ้นได้ฉายาเบคแฮมฝรั่งเศสมาแล้ว  แถมยังพ่วงรางวัลการันตีว่าเป็นนักเตะที่มีเสน่ห์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกปี 2015 อีกด้วย  หรือใครจะว่าไม่หล่อ พูด!

© รูปต้นฉบับ: ouest-france

 

อันดับ 4 ลิโอเนล เมสซิ (Lionel Messi) ทีมชาติอาร์เจนติน่า

นอกจากลีลาการเล่นที่เด็ดขาดแล้ว ลีโอเนล เมสซิ ยังมีความหล่อที่เด็ดขาดอีกด้วย  แถมยังมีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้สามารถขโมยหัวใจสาวๆ ในโซเชียลมีเดียได้เป็นจำนวนมาก

© รูปต้นฉบับ: people

 

อันดับ 3 เนย์มาร์ (Neymar Jr) ทีมชาติบราซิล

หนุ่มเลือดแซมบ้าคนนี้  นอกจากจะการันตีได้ในเรื่องฝีเท้าแล้ว  เขายังมีแฟนคลับสาวๆ ที่ติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก แถมเนย์มาร์ยังเป็นนักเตะที่มีความโดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ถึงขั้นผมทรง เนย์มาร์ คัท กลายเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้

© รูปต้นฉบับ: reviewcentralme

 

อันดับ 2 คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) ทีมชาติโปรตุเกส

ไม่มีทางไหนเลยที่ชื่อของโรนัลโดจะไม่ติดโผในครั้งนี้  เพราะเขาแทบจะเป็นนักฟุตบอลที่ดังที่สุดในโลกยุคนี้ แถมยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าอีกมากมาย  โดยโรนัลโด้ถือเป็นนักเตะที่มีแฟนคลับติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง  ซึ่งเขาไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเพราะโรนัลโด้มักจะอยู่ในลุคที่ดูดีอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: celebjury

 

อันดับ 1  ฌาราร์ ปิเก (Gerard Pigue) ทีมชาติสเปน

แม้หนุ่มผู้นี้จะปิดการขายไปแล้ว และผู้ที่คว้าไปได้ก็คือนักร้องสาวชื่อดังคับโลกอย่างชากีรา  แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความน่าหลงใหลของปิเกลดลงได้เลย โดยหนุ่มนักเตะวัย 31 ปีคนนี้  จัดว่าหล่อถึงขั้นวัดวาได้กับคริส เฮมสเวิร์ธเทพเจ้าสายฟ้าได้เลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: marca

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements