เทพทั้ง 2 บทบาท! 5 นักร้องคุณภาพ เป็นนักแสดงพระเอกก็ปังเปรี้ยง!

ในสมัยนี้การจะเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงได้นั้นสามารถเข้ามาได้หลายทาง ถ้าเป็นเมื่อก่อนหน้าดาราหรือคนดังหลายคนก็มักจะเข้าวงการด้วยการเป็นนักร้อง ตอนนี้คลื่นลูกใหม่ก็เข้าวงการมาเรื่อยๆ คนเก่าไปคนใหม่มา และการที่จะอยู่ในวงการบันเทิงได้นานไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นนอกจากจะร้องเพลงเก่งจนถูกใจแฟนๆ แล้ว พวกเขายังมีความสามารถทางการแสดงอีกด้วย จึงทำให้มีนักร้องหลายคน ได้ผันตัวเองมาเป็นนักแสดง แถมยังได้รับบทพระเอกซะด้วย เรียกได้ว่าฝีมือการแสดงนั้นก็ไม่แพ้ดารานักแสดงมืออาชีพได้เลยทีเดียว และอาจจะดังเปรี้ยงปร้างกว่าตอนเป็นนักร้องอีก ถือว่าเลือกทางเดินได้ถูกเลยทีเดียว ขอบอกได้เลยว่าแบบนี้อนาคตไกลแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้างนั้น เราได้รวบรวมมาให้แล้ว

 

1. โดม ปกรณ์ ลัม

เริ่มที่นักร้องหนุ่มสุดหล่อที่เป็นขวัญของสาวๆ มาตั้งแต่ยุค 90 อย่างหนุ่มหล่อเทวดา โดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งใครหลายๆ คนอาจจะเห็นผลงานการแสดงละครของหนุ่มคนนี้มาแล้วหลายเรื่อง แต่เอาจริงๆ แล้วหนุ่มโดมนั้นมีใจรักและอยู่ในวงการดนตรี มาตั้งแต่อายุ 15 ปี ซึ่งก็ได้เป็นนักร้องทั้งนักร้องเดี่ยวและในปัจจุบันนี้ก็นักร้องนำของวง Nologo ซึ่งหนุ่มโดมเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ลงเล่น แสดงละคร แต่ด้วยความหล่อ ดูดี และบุคลิกที่เป็นพระเอกได้สบายๆ จึงเริ่มมาเป็นนักแสดงและปัจจุบันนี้ก็มีผลงานหลายเรื่องให้สาวๆและแฟนคลับได้ติดตามกัน เช่น รักไม่มีวันตาย, ตะวันทอแสง,เสน่หาสัญญาแค้น ฯลฯ

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

2. โตโน่ ภาคิน

นักร้องหนุ่มที่มีนามสกุลมาจากรายการเฟ้นหานักร้องเสียงดี The Star ค้นฟ้าคว้าดาว สำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ The Star ซึ่งหลังจากที่ประกวดและได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เราก็เห็นผลงานเพลงหลายเพลงของหนุ่มคนนี้มากมาย ทั้งซิงเกิ้ลของตัวเอง เพลงประกอบละคร และเพลงมิวสิคัลต่างๆ อีกหนึ่งความสามารถที่หนุ่มโตโน่ทำได้ดีไม่แพ้การร้องเพลง ก็คือความสามารถในการแสดงของหนุ่มคนนี้นั่นเอง และก็มีละครหลายเรื่องแล้วมาให้เราได้เห็นกันแล้ว เช่น กามเทพซ้อนกล, เพชฌฆาตดาวโจร, ปีกมาร, เรือนแพ ฯลฯ

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

3. เป้ อารักษ์

อีกหนึ่งหนุ่มนักร้องและนักแสดงมาดเซอร์ สำหรับหนุ่มเป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ หนึ่งในสมาชิกเก่าของวง Slur ในฐานะมือกีต้าร์ ก่อนที่จะออกมาเป็นนักร้องเดี่ยวเองในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีสไตล์และบุคลิกที่โดดเด่นมากมาย นอกจากความสามารถทางดนตรีแล้ว หนุ่มก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่มีฝีมือการแสดง เพราะเคยโลดเล่นมาแล้วทั้งในสายภาพยนตร์และละคร และหนังที่เป็นจุดแจ้งเกิดของหนุ่มคนนี้ก็คือ บอดี้ ศพ 19 และ รัก/สาม/เศร้า และต่อๆมาก็มีผลงานละครดังๆให้เราได้ดูและติดตาม เช่น แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา, เธอกับเขาและรักของเรา, ซิลเดอเรลล่ารองเท้าแตะ, ซีรี่ส์ Club Friday และอื่นๆ อีกมากมาย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: paearak, อินสตาแกรม

 

4. บี้ สุกฤษฎิ์

นักร้องและนักแสดงจากบ้านหาฝัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว อีกหนึ่งคน อย่างหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ตอนที่ชนะเลิศรองอันดับ 1 จากรายการนี้ ก็มีชื่อเสียงและโด่งดังมาก นอกจากผลงานเพลงที่ดังๆ มากมาย หนุ่มบี้ก็ยังมีความสามารถทางการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร และเมื่อได้แสดง จับคู่กับนางเอกคนไหน ก็เข้ากันกลายเป็นคู่จิ้นตลอดๆ จนได้ฉายา พระเอกเคมีสาธารณะ และผลงานละครที่เราเคยเห็นก็อย่างเช่น รอยอดีตแห่งรัก, หัวใจศิลา, ข้ามเวลาหารัก, คู่กรรม ฯลฯ และรวมถึงความสามารถในผลงานการแสดงละครเวทีอีกหลายเรื่องด้วยเช่นกัน

© รูปต้นฉบับ: biesukrit_w, อินสตาแกรม

 

5. ไมค์ พิรัชต์

หนุ่มนักร้องหน้าสวยที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปไกลแล้ว สำหรับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงหนุ่มที่ตอนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังไกลในต่างประเทศเพื่อนบ้านเรา ซึ่งหนุ่มไมค์เข้ามาในวงการด้วยการเป็นคู่ดูโอ้กับพี่ชาย กอล์ฟ พิชญะ ก่อนที่จะมีอัลบั้มซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง ต่อมาก็เริ่มมีผลงานละครมากมายให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้กรี๊ดกร้าดกัน ไม่ว่าจะเป็น อุบัติรักข้ามขอบฟ้า, ลิขิตฟ้าชะตาดิน, รากบุญ และมาดังสุดๆใน Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน ที่ได้มีการแปลและฉายไปแล้วหลายประเทศนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: m1keangelo, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements