แซ่บกว่ามะม่วงน้ำปลาหวาน 5 นักแสดงละคร ‘บุพเพสันนิวาส’ งานดีมากออเจ้า

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ เจ้าค่ะ สำหรับละครพีเรียดคอเมดี้ ‘บุพเพสันนิวาส’ ที่ตอนนี้ไปไกล จนมีแฟนๆ ต่างประเทศทำซับแปลทั้งจีน เกาหลีและอังกฤษ ผู้จัดคงยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน แถมแฟนๆ ละครยังได้แฮปปี้กับความแซ่บนอกจอของเหล่านักแสดงนอกเรื่องที่งานดีไม่แพ้ในบทละครเลย

 

1.ปั้นจั่น


© รูปต้นฉบับ: punjanprama, อินสตาแกรม

ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นเซ็กซี่บอยแห่งอโยธยา อย่างหมื่นเรืองที่รับบทโดยหนุ่มปั้นจั่น บอกเลยว่าสาวๆ กรี๊ดไม่แพ้คุณพี่หมื่นพระเอกของเรื่อง เรียกว่าถอดเสื้อแต่ละทีทำเอาสาวๆ ฟิน ได้กำไรทางสายตาก็งานนี้ หวังว่าอนาคตจะได้เห็นพ่อเรืองถอดเสื้ออีกหลายๆ ตอนนะเจ้าคะ


© รูปต้นฉบับ: punjanprama, อินสตาแกรม

 

2.โมสต์


© รูปต้นฉบับ: witsamost, อินสตาแกรม

มาแรงไม่แพ้นักแสดงนำ สำหรับหนุ่มโมสต์ หรือไอ้จ้อย บ่าวที่คอยเตรียมเรือและชนไก่ตลอดเวลาในเรื่อง ด้วยหน้าตาที่หล่อๆ ที่มักจะแย่งซีนตลอดเวลา ทำเอาสาวๆ สนใจหนุ่มคนนี้จนมีการขุดรูป ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน และก็พบว่าหนุ่มโมสต์หุ่นแซ่บไม่แพ้หมื่นเรืองเลยเจ้าค่ะ!


© รูปต้นฉบับ: witsamost, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ซูซี่ สุษิรา


© รูปต้นฉบับ: susiroo, อินสตาแกรม

มาที่ฝั่งสาวๆ บ้างสำหรับแม่มะลิ ในเรืองที่รับบทโดยสาวซูซี่ แม้ตัวจริงและในเรื่องจะเรียบร้อย อ่อนหวานขนาดไหน แต่สาวซูซี่ก็แอบมีมุมเซ็กซี่กับเขาเหมือนกัน เรียกว่าลองไปดูการถ่ายแบบเก่าๆ ของเธอแล้ว หนุ่มไทย จีน ฝรั่งมีแต่จะใจเต้นเป็นจังหวะซุมบ้า


© รูปต้นฉบับ: susiroo, อินสตาแกรม

 

4.นุ่น รมิดา


© รูปต้นฉบับ: mthai

มาถึงพี่แย้ม หรือสาวนุ่น รมิดากันบ้าง ขอบอกว่าสาวคนนี้เซ็กซี่ หุ่นเริ่ดมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ผลงานที่ผ่านมานอกจากละคร ก็ต้องยกให้เรื่องการถ่ายแบบวาบหวิวหน่อยๆ นี่แหละเจ้าค่ะ บอกเลยว่าพี่แย้มกินขาด!

 

5.มะปราง


© รูปต้นฉบับ: ladiiprang, อินสตาแกรม

แม่หญิงไฮโซประจำอยุธยา อย่างแม่จันทร์วาด หรือสาวมะปรางเป็นสาวไทย คมเข้ม แถมหุ่นยังดีอีกต่างหาก นอกละครสาวคนนี้ก็แซ่บไม่เบา เพราะแต่งตัวไปเที่ยว ไปทะเลแต่ละทีจัดเต็ม เห็นแล้วอิจฉาหุ่นกันเลยทีเดียวเจ้าค่า

Advertisements

Advertisements

Advertisements