หล่อตั้งแต่สมัยกรุงศรี! หนุ่มๆ งานดีจากละครพีเรียด ขอเก็บเข้าแท็ก #อยุธยาCuteBoy

ช่วงนี้กระแสละครพีเรียดย้อนยุคกำลังมาแรงจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่นอกจากพระนาง “โป๊ป ธนวรรธน์ – เบลล่า ราณี” จะเคมีเข้ากันแบบน่ารักน่าหยิกแล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ก็ฝีมือการแสดงดีไม่แพ้กัน แต่ที่โดนใจสาวๆ มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นทีมนักแสดงชายกล้ามแน่นหน้าตาดี จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #อยุธยาCuteBoy เพื่อรวบรวมความหล่อของหนุ่มยุคกรุงศรีที่สาวยุครัตนโกสินทร์หลงรักกันทั้งเมือง

วันนี้ UndubZapp เลยขอรวบรวมหนุ่มๆ จากละครพีเรียดยุคกรุงศรีอยุธยามาให้ดูกันอีกครั้ง รับประกันว่าความหล่อสูสีกันทุกเรื่องแน่นอน จะมีคุณพี่จากละครเรื่องไหนเข้าข่ายอยุธยา Cute Boy บ้าง ไปดูกันค่ะ

 

1.ขุนศึก

ละครอิงประวัติศาสตร์น้ำดี ว่าด้วยเรื่องของเสมา (อั้ม อธิชาติ) ที่ตั้งใจจะนำความสามารถด้านการรบมาช่วยรักษาแผ่นดินเกิดและมุมานะจนได้เป็นถึงพระยารามจัตุรงค์ งานนี้หนุ่มอั้มก็ไม่ได้มาคนเดียว ยังมีสองสหาย สิน (โกสินทร์ ราชกรม) และสมบุญ (ตุ้ย เกียรติกมล) ที่ทั้งหล่อทั้งเก่งมาช่วยโกยเรตติ้งจากสาวๆ ไปอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: sakulthaionline

 

2.บางระจัน

พูดถึงชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะชาวบ้านบางระจันคือวีรบุรุษที่สู้รบกับพม่าด้วยมีด ไม้ และมือเปล่า ยิ่งนำมาสร้างเป็นละครก็ยิ่งตอกย้ำวีรกรรมความกล้าของชาวบ้านกลุ่มนี้ แถมยังยกทัพนักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บมากฝีมือมาแทบล้นจอ ไม่ว่าจะเป็นเต้ย พงศกร, อาร์ต พศุตม์, เพ็ชร ฐกฤต, ปั้นจั่น ปรมะ, รอน ภัทรภณ, ก็อต จิรายุ ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าอีกคับคั่ง ถือเป็นละครอิงประวัติศาสตร์เรื่องเยี่ยมที่ควรค่าแก่การหามาชมจริงๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: sanook


© รูปต้นฉบับ: sanook

 

Advertisements

3.บุพเพสันนิวาส

ดี๊ดีตั้งแต่บท เนื้อเรื่อง โปรดักชั่น และนักแสดงจริงๆ สำหรับบุพเพสันนิวาส เรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติของพ่อเดชและแม่หญิงการะเกด ซึ่งทีมบุพเพสันนิวาสก็ขอส่งหนุ่มๆ 3 คนนี้เข้าประกวดค่ะ ทั้งขุนนางอย่างพ่อเดช (โป๊ป ธนวรรธน์) พ่อเรือง (ปั้นจั่น ปรมะ) และทนายหน้าหอคู่ใจของพ่อเดช เจ้าจ้อย ซึ่งรับบทโดยโมสต์ วิศรุต หล่อ 3 สไตล์รวมตัวเป็นบอยแบนด์ได้สบายๆ เลย


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: punjanprama, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: witsamost, อินสตาแกรม

 

4.สายโลหิต

เหตุการณ์ความรักความแค้นสุดเข้มข้นระหว่าง 3 ครอบครัว การันตีความสนุกด้วยการรีเมคมาแล้วถึง 3 ครั้ง และสำหรับเวอร์ชั่นที่ 4 ที่เตรียมจะออกอากาศในปีนี้ ยังอัดแน่นด้วยหนุ่มหล่องานดี มีทั้งพระเอกสุดเท่ ขุนไกร (พอร์ช ศรัณย์) หลวงเทพฤทธิ์อริศัตรูพ่าย (กอล์ฟ อนุวัฒน์) พันสิงห์ (โอ๊ต สุรศักดิ์) และตัวร้ายอย่างหมื่นทิพเทศา (อ๊อฟ ชนะพล) แค่ชื่อนักแสดงก็น่าดูแล้ว แต่จะเข้มข้นขนาดไหน เกาะหน้าจอรอชมกันนะคะ


© รูปต้นฉบับ: witsamost, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: chanapol_sataya, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: daravideo_official, อินสตาแกรม

เล่นหล่อล่ำกันทุกคนขนาดนี้ จะเลือกคนไหนดีล่ะออเจ้า ดูละครแถมหน้าหล่อๆ กับกล้ามแน่นๆ ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันแล้ว ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับเนื้อหาของละครและประวัติศาสตร์กันด้วยนะคะ เพราะประวัติศาสตร์ของบ้านเรายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกมาก รับรองว่าศึกษาแล้วจะรักประเทศไทยมากขึ้นแน่นอน

Advertisements

Advertisements

Advertisements