ข่าวว่าสต็อกเยอะ! “4 คาสโนวี่หน้าใหม่” ใครเคยได้รับฉายานี้?

หลายคนต้องเคยได้ยินรายชื่อเจ้าแม่คาสโนวี่แห่งวงการบันเทิงไทย รุ่นเก่าและเด็ด อาทิ อั้ม พัชราภา, วีเจจ๋า, โบวี่ อัฐมา แต่คาสโนวี่หน้าใหม่ ซึ่งค่อยๆ ฉายแววพราวเสน่ห์หนุ่มจีบเพียบ แถมข่าวว่าสต็อกเยอะก็มีมาให้ได้ยินอีกครั้งในยุคนี้ แต่ละคนมีทั้งข่าวจริงและลือ UndubZapp ต้องพาไปส่อง 5 อันดับดาราสาวที่โดนจัดอันดับ คาสโนวี่หน้าใหม่ของเมืองไทยกันสักหน่อยแล้ว

 

1. เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิณ

ดาราสาวสุดมั่น เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิณ ไม่ธรรมดาเรื่องความสวยสาวพราวเสน่ห์ เจ้าตัวเคยถูกยกให้พ่วงตำแหน่งคาสโนวี่สาวเซ็กซี่ เพราะเรื่องหนุ่มๆ ตามจีบแยะจนเลือกไม่หวาดไม่ไหว เป็นนางเอกที่ผันตัวมารับบทร้าย ว่ากันมานมนานว่าเรื่องความรักของเธอหัวใจเธอคนนี้ไม่เคยว่างให้เห็น อย่างเลิกรากับอดีตคนรักเก่าก็มีหนุ่มคนใหม่ตามขายขนมจีบขออาสาดามใจ

© รูปต้นฉบับ: cheri.belle, อินสตาแกรม

 

2. มะนาว ศรศิลป์

ข่าวว่านางเอกสาวดีกรีมิสทีนไทยแลนด์อย่าง มะนาว ศรศิลป์ ก็ไม่ธรรมดาเรื่องหัวใจเหมือนกันนะจ้ะ มีหนุ่มๆ ตามจีบในสต๊อกเพียบ! ก็แหงละค่า ทั้งสวยน่ารักแถมยังพ่วงตำแหน่งสาวมิสทีน คุณสมบัติล้นทะลักแบบนี้ใครบ้างจะไม่เผลอหลงเสน่ห์เธอ แถมยังเคยมีข่าวเมาท์มอยเมื่อหลายปีที่แล้วว่ารถไฟชนกันสับรางแหลกลานซะด้วย เพราะแบบนี้เจ้าตัวเลยติดอันดับนางเอกสาวคาสโนวี่เบอร์ใหม่ไปโดยปริยาย

© รูปต้นฉบับ: manowsornsin, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. มิน พีชญา

นางเอกสาวสวยสุดฮอต มิน พีชญา ขึ้นชื่อมานานเรื่องนิสัยเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น และเป็นกันเอง ด้วยความที่ มิน เป็นคนเข้ากับคนอื่นง่ายพูดเก่งแบบนี้เลยทำให้หนุ่มๆ ทั่ววงการตามจีบเธอ ในช่วงที่ สาวมิน นั้นยังครองโสด ข่าวรักสามเศร้ารุมขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวันเลยเชียว แต่สุดท้ายหนุ่มๆ ที่เป็นข่าวกับเจ้าตัว ก็ไม่มีปรากฏในลิสต์ว่าที่หวานใจตัวจริงสักกะคน! จนกระทั่งตอนนี้หัวใจไม่ว่างคบหาดูใจกับ ไฮโซโอ๊ต ทำหนุ่มๆ อกหักค่อนประเทศอีกแล้ว

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

4. วิว วรรณรท

ปิดท้ายที่นางเอกคาสโนวี่หน้าหวาน วิว วรรณรท ไม่มี สาววิว ในประเด็นร้อนแรงนี้เห็นทีจะไม่ได้ เพราะสาววิว นั้นกลายเป็นสาวเสน่ห์แรง มาตั้งแต่นมนานแล้ววว เคยมีข่าวซุบซิบกับพระเอกตัวท็อปหลายคน อาทิ สน ยุกต์, ไมค์ พิรัชต์ และหมาก ปริญ โดยเจ้าตัวเคยมีข่าวกับหนุ่มฮอตในวงการมากสุดถึง 13 คนด้วยกัน แต่คนไหนจริงคนไหนแค่เมาท์อันนี้ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ และตอนนี้เพิ่งโสดไปหมาดๆ เจ้าตัวก็โนสนโนแคร์บอกไม่เสียดาย!!

© รูปต้นฉบับ: villwannarot, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements