ไม่ได้เก่งแค่บนแคทวอร์ค!! 4 นางแบบสุดฮอต จบการศึกษา ดีกรี ป.โท

เราจะเห็นได้ว่าเหล่านางแบบของเมืองไทยแต่ละคนนั้น นอกจากเก่งบนเวทีแคทวอร์คและการแสดงละครแล้ว บนเส้นทางการศึกษาก็เก่งไม่แพ้กับอาชีพของพวกเธอเลยค่ะ ว่าแล้วตาม UndubZapp ไปส่องหน่อยว่ามีนางแบบคนไหนบ้าง จบการศึกษา ระดับ ป.โท

 

1. มารีญา พูนเลิศลาภ

เริ่มต้นที่ มารีญา พูนเลิศลาภ จุดเริ่มต้นของ สาวมารีญา คือการเดินแบบตั้งแต่อายุแค่ 13 ปีเท่านั้น และตามที่เราทราบกันเธอได้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2017 ส่วนเรื่องการศึกษาไม่เป็นสองรองใคร จบระดับปริญญาตรี สาขา International Business ที่ มหาวิทยาลัยอีราสมุส รอตเทอร์ดามประเทศเนเธอร์แลนด์ และปัจจุบัน มารีญา จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้าน Consumer and Business Marketing จาก มหาวิทยาลัยสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เก่งจริงๆ คนนี้

 

 

 

2. สตางค์ ดิษย์ลดา

ต่อที่นางแบบสาว สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ลูกสาวคนเก่งของ บอสตุ๊กตา จิตรลดา และ ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์ เป็นนางแบบดีกรีระดับอินเตอร์ เดินแบบแฟชั่นที่นิวยอร์กตั้งแต่อายุ 15 ปี ซึ่งดีกรีการศึกษาก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันค่ะ เพราะจบปริญญาโท ด้านการสื่อสารการตลาด Marketing communications จาก University of Westminster ที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ภูมิใจ ปรบมือรัวๆ เลย

 

 

 

3. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ต่อที่นางแบบสาวสวยหน้าเก๋คนนี้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม เส้นทางวงการแคทวอร์คของ สาวโยเกิร์ต คือการได้เข้าร่วมวงการนางแบบจากการชักชวนของช่างภาพมือฉมังของไทยอย่าง ณัฐ ประกอบสันติสุข ซึ่งได้ชวนมาให้เข้าร่วมโปรเจคการค้นหานางแบบหน้าใหม่ จนกระทั่ง สาวโยเกิร์ต ได้เข้าสู่วงการนางแบบอย่างเต็มตัว ส่วนด้านการศึกษาไม่แพ้ใครไม่เก่งแค่บนแคทวอร์ค เธอจบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท

Advertisements

 

 

 

 

4. สา มาริสา

มาปิดท้ายที่นางแบบสาวสวย ทุกวันนี้ปรากฏตัวในฐานะนักแสดงมากฝีมือมากขึ้นเรื่อยๆ ย้อนไปสมัยเรียน สา มาริสา อานิต้า เรียนจบระดับปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และสามารถคว้า เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วย เกรดเฉลี่ย 3.61 แม้งานในวงการบันเทิงช่วงนั้นจะเยอะมากแต่ก็สามารถแบ่งเวลาได้เป็นอย่างดี  ซึ่งพอจบมาก็ไม่แค่นั้น เรียนต่อ ป.โท อีก และเมื่อไม่นานมานี้  เรียนจบปริญญาโท คว้าเกียรตินิยมเหรียญทองอีกด้วยค่ะ ไม่ได้เก่งแต่บนแคทวอร์คแบบนี้ ต้องปรบมือแบบยาวๆ เลยทีเดียว

 

 

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> งัดดั้งอัปไซซ์มาจ้า 5 นางแบบรุ่นใหม่ ไม่ปฏิเสธขึ้นเขียงทำสวย

>> เด็กรุ่นหลานมีอาย! 5 นางแบบวัยเลข 4 หุ่นเป๊ะจนต้องเหลียวหลัง

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements