เล่นเอาแม่ตะลึง “นาตาลี เดวิส” โพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์เบบี๋ ลูกโชว์ท่ายากสุดว้าว

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกอ่อนอีกคนของวงการแล้ว สำหรับนักแสดงสาว นาตาลี เดวิส ที่ก็เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีกับสามีกันไปไม่นานที่ผ่านมานี้ว่า เธอนั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้วจ้า ซึ่งตอนนี้ก็มีอายุครรภ์ 3 เดือนกับ 3 อาทิตย์แล้วนั่นเอง

ซึ่งในช่วงวันแม่ที่ผ่านมา คุณนาตาลีได้ออกมาอัปเดตอาการแพ้ท้องของเธอว่าเธอแพ้ท้องหนักมากอาเจียนจนเหนื่อย ทานอะไรเข้าไปก็ทานออกมาหมด แถมน้ำหนักก็ไม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย จนทำเอาชาวเน็ตต่างพากันไปให้กำลังใจคุณแม่มากมาย

 

เมื่อไม่กี่วันก่อนทางคุณนาตาลีได้ออกมาลงคลิปอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยว่าตอนนี้น้องแข็งแรงดี แถมยังโชว์ดิ้น บิดขี้เกียจ และมีกลืนน้ำคร่ำเลียปากแพร่บๆโชว์อีกด้วย  เรียกว่างานนี้ก็ทำเอาทั้งคุณพ่อและคุณแม่ต่างพากันหลงกันอย่างมากเลยทีเดียวนะคะเนี่ย

“คุณลูกชายดูตัวใหญ่ขึ้นมาก ทำให้พุงอิชั้นพองตามขึ้นไปด้วยอย่างเห็นได้ชัดในวีคนี้! ปล. วันนี้เอารางวัลตุ๊กตาทองไปเลย ดิ้นได้ดิ้นดี หันมุมให้ถ่ายอย่างสวยงาม แถมบิดขี้เกียจ และมีกลืนน้ำคร่ำเลียปากแพร่บๆโชว์ด้วยคร๊าบบบ #VDOหลายคลิปหน่อยนะฮะะะ #ไม่เห่อจริงจริ๊งงง หุหุ #15Weeks1DayPregnant #babyboy #NTLmamaBear #3เดือน3อาทิตย์1วัน อาทิตย์หน้าคงจะเริ่มดิ้นละเนอะ รอๆๆๆ #DoingAnUltrasoundIsMyHappiestTime”

Advertisements

 

 

View this post on Instagram

 

คุณลูกชายดูตัวใหญ่ขึ้นมาก ทำให้พุงอิชั้นพองตามขึ้นไปด้วยอย่างเห็นได้ชัดในวีคนี้! 😍👶🏻 ปล. วันนี้เอารางวัลตุ๊กตาทองไปเลย ดิ้นได้ดิ้นดี หันมุมให้ถ่ายอย่างสวยงาม แถมบิดขี้เกียจ และมีกลืนน้ำคร่ำเลียปากแพร่บๆโชว์ด้วยคร๊าบบบ #VDOหลายคลิปหน่อยนะฮะะะ #ไม่เห่อจริงจริ๊งงง หุหุ #15Weeks1DayPregnant #babyboy #NTLmamaBear #3เดือน3อาทิตย์1วัน อาทิตย์หน้าคงจะเริ่มดิ้นละเนอะ รอๆๆๆ #DoingAnUltrasoundIsMyHappiestTime

A post shared by นาตาลี เดวิส (@nathalie_davies) on

ส่วนเรื่องอาการแพ้ท้องของคุณแม่นาตาลีนั้นก็คาดว่าน่าจะดีขึ้นแล้วนะคะ สังเกตจากที่ดาราสาวได้ลงภาพไปทานข้าวร่วมกับเพื่อนๆ และยังออกไปว่ายน้ำออกกำลังกายอีกด้วย อย่างไรก็ตาม แอดมินก็ขอให้ทั้งคุณแม่และน้องแข็งแรงกันทั้งคู่เลยนะคะ

©รูปต้นฉบับ : IG nathalie_davies

Advertisements

Advertisements

Advertisements