สดใสขึ้นแล้ว “นุ๊ก สุทธิดา” หลังได้กำลังใจดีแบบนี้

ดาราสาว นุ๊ก สุทธิดา หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าเธอป่วยด้วยโรคมะเร็ง และต้องเข้าพักรักษาตัวนานหลายสัปดาห์ หลังจากพักฟื้นจนร่างกายแข็งแรง เจ้าตัวก็ดูจะลุยกิจกรรมโปรด ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย นัดรับประทานอาหารกับเพื่อน ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย ก็ถือว่าช่วงนี้เธอกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติและมีกำลังใจที่เข้มแข็ง พร้อมต่อสู้กับโรคมะเร็ง

ซึ่งหลายคนที่ได้ติดตาม instagram ส่วนตัวของนุ๊ก สุทธิดาก็คงจะเห็นแล้วว่าระยะหลังนี้หน้าตาของเธอสดใสขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งก่อนหน้านี้ก็ยังไปเยี่ยมให้กำลังใจ นิ้ง กุลสตรี ที่กำลังป่วยอยู่ในโรงพยาบาลพร้อมกับ เต๋า สมชาย ซึ่งสิ่งที่ทำให้นุ๊กสุทธิดา มีกำลังใจที่จะต่อสู้กับโรคร้ายก็คือครอบครัว และเพื่อนสนิทหลายคน ที่คอยดูแลให้กำลังใจกันมาโดยตลอด รวมทั้งปัจจุบันเจ้าตัวเองก็ดูแลร่างกาย และสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกกำลัง การพักผ่อน การเลือกรับประทานอาหารเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง 100%

ด้วยกำลังใจดีๆที่มีอยู่รอบตัวก็ทำให้เธอเข้มแข็งขึ้น และพร้อมสู้กับอุปสรรคต่างๆ นอกจากนี้ลูกชาย 2 คนของนักร้องสาว คือ น้อง ปิ๊ปโป้ กับ น้องปาแปง ก็คอยดูแลและเป็นกำลังใจสำคัญ เพราะสองหนุ่มที่เป็นพี่ชายคนโต และคนรองก็คอยอยู่ใกล้ ๆ คุณแม่ตลอด ล่าสุดคุณแม่พาเข้าคอร์สพัฒนาความสามารถกับครูเงาะ ทำให้แฟนคลับลุ้นกันว่าสองหนุ่มจะมีผลงานในวงการบันเทิงหรือไม่ เพราะสองหนุ่มนี้ถือเป็นขวัญใจแฟนคลับของคนที่ติดตามนุ๊กสุทธิดากันเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่นั้นน่ารักมากๆ

Advertisements

ส่วนน้องชายคนเล็กก็น่ารักไม่แพ้พี่ๆ แต่คงอีกนานกว่าจะเข้าสู่วงการบันเทิง เพราะเจ้าตัวนั้นยังเด็กอยู่มากและดูเหมือนจะมาแนวลุยกับกิจกรรม adventure เหมือนสาวนุ๊ก เพราะแม่ลูกคู่นี้ไปปีนหน้าผาจำลองกันบ่อย ๆ และชอบทำกิจกรรมนอกสถานที่ ก็ถือว่าครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุดของนุ๊ก สุทธิดาที่ทำให้เธอกลับมาเข้มแข็งมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับโรคร้าย รวมทั้งกำลังใจจากแฟนคลับที่มีให้เธออย่างสม่ำเสมอด้วย

©รูปต้นฉบับ : IG nook_suttida ,  adam_hakim_jr

Advertisements

Advertisements

Advertisements