ยายจ๋าอย่าแกล้งแป๋ว “เดมี่” น้อยถึงกับประท้วงลั่น เมื่อถูกคุณยายทำแบบนี้

เป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ความน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับลูกสาวแห่งชาติคนนี้ “น้องเดมี่” ลูกสาวคนสวยของสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ไม่ว่าจะกี่คลิปที่ลงก็เรียกความเอ็นดูจากแฟนคลับจนยอดคนดูเป็นหลักแสนทุกคลิป ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ได้เห็นพัฒนาการของแป๋วแหว๋วที่นับวันจะยิ่งพัฒนาเร็วขึ้นเรื่อยๆ

โดยเฉพาะเวลาป้อนข้าว สาวน้อยเดมี่ จะกลายเป็นเน็ตไอดอลสายกินคุณภาพ เรียกว่าเมนูไหน เมนูนั้นอร่อยถูกอกถูกใจน้องเดมี่ไปหมด จนเป็นคลิปที่หลายคนอดที่จะเอ็นดูความ เอ็นจอย อีทติ้งของแป๋วแหว๋วกันเป็นแถว

ล่าสุดทางอินสตราแกม official ของน้องเดมี่ได้ลงคลิปที่ทำเอาแฟนขำด้วยความเอ็นดูกันยกใหญ่ โดยเป็นคลิปที่คุณยาย แกล้งทานเค้กต่อหน้าน้องเดมี่ แถมยังทำท่าจะให้ทานแต่กลับเลี้ยวหนี เล่นเอาสาวน้อยเดมี่ถึงกับส่งเสียงกันเลยทีเดียว ทำเอาคุณแม่ถึงกับหัวเราะอร่อยแทรกมาในคลิป จนแฟนๆ อดหัวเราะตามไปด้วยไม่ได้ เราเลยขอนำซีนน่าเอ็นดูในอาการประท้วงคุณยายของสาวน้อยเดมี่มาให้ดูกัน ดูคลิปน้องเดมี่ ประท้วงคุณยายด้วยเสียง หลังโดนคุณยายแกล้ง

 

View this post on Instagram

 

Advertisements

ยายแกล้งหนู Grandma teasing Demi with coconut cake @nytesansanee 🌴 🥥 #เด็กหญิงแป๋วแหวว

A post shared by Demi Deane (@demi_deane) on

ซึ่งคลิปนี้ก็แฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวน้องเดมี่ด้วยความเอ็นดูในความเป็นเน็ตไอดอลสายกินตัวจริงกันยกใหญ่ แถมยังกดหัวใจให้รัวๆจนยอดคนดูปาไปเกือบ สี่แสนวิวแล้ว ก็ แหม คุณยายเล่นทานเค้กต่อหน้า แป๋วก็อยากจะลองชิมบ้างก็เท่านั้นเอง แต่ตาแป๋วมันฟ้องว่า “อย่าให้แป๋วแห๋วโตกว่านี้นะ จะฟาดให้เรียบเลย” โอ๊ยยย เอ็นดูลูกเอ๊ยยยยย

©รูปต้นฉบับ IG demi_deane

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements