เทียบเบ้าหน้าชัดๆ น้ำตาล ชลิตา เจอคนทัก เบ้าหน้าคล้ายนักร้องลูกทุ่ง

โดนทักว่าหน้าตาไปคล้ายกับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ต่าย อรทัย”  แต่สาวมั่นอย่าง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ยิ้มรับแบบสวยๆ ตอบไม่ซีเรียส บอกดีใจด้วยซ้ำที่หน้าตาไปละม้ายคล้ายฝาแฝดกับนักร้องสาวขวัญใจมหาชน

เรียกว่าสวยทั้งหน้า สวยทั้งความคิดกันเลยทีเดียวสำหรับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่จู่ๆ ก็มีคนทักว่าหน้าตาไปละม้ายคล้ายกับซุปตาร์นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “ต่าย อรทัย”  ราวกับฝาแฝด  งานนี้เจ้าตัวพอทราบข่าวก็ออกมายิ้มรับ ตอบแบบแอดติจูสวยๆ ว่า ไม่ซีเรียสค่ะ ดีใจด้วยซ้ำ เพราะอีกฝ่ายเป็นถึงนักร้องขวัญใจมหาชน ดีใจเหมือนตัวเองมีฝาแฝด แถมยังเผยความลับ ตอนเด็กๆ ฟังเพลงของต่าย อรทัย มาแล้ว

“อาจจะแต่งหน้าแล้วดูลุคคล้ายๆ กัน มีกราม มีโหนกคล้ายๆ กัน เป็นหน้าแบบหญิงไทยไง ก็เหมือนอยู่นะคะ เป็นบางมุม เห็นอยู่ค่ะ มีคนแท็กมาให้ ก็ดีใจนะ เพราะพี่เขาเป็นขวัญใจมหาชนจริงๆ ก็รู้สึกดีนะ เหมือนเรามีแฝดเลย (หัวเราะ) แต่ยังไม่เคยเจอพี่เขาเลยค่ะ แต่เวลาหนูไม่แต่งหน้าก็ดูไม่เหมือนพี่เขานะ เหมือนเด็กทั่วๆ ไปมากกว่า ก็อยากจะบอกขอบคุณพี่ต่ายที่ชมหนูด้วย อยากจะบอกว่าตอนเด็กๆ หนูก็ฟังเพลงพี่อยู่นะคะ”

น้ำตาล ชลิตา

ใครที่ตามเชียร์ตามลุ้นให้ น้ำตาล ชลิตา ลงละครซะที เจ้าตัวแย้ม มีละครติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ต้องให้ผู้ใหญ่ดูก่อน ส่วนงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก็ใกล้จะครบปีแล้ว เผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำหน้าที่ส่งมอบมงกุฎให้นางงามรุ่นต่อไป

“จะครบปีของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้ว ก็ตื่นเต้นอีกรอบหนึ่ง ตื่นเต้นที่จะได้เจอน้องคนใหม่ที่มาสวมมงกุฎต่อจากเรา มารับสายสะพายไทยแลนด์ต่อจากเรา ก็ถ้าน้องมาพร้อมเต็มที่ เราก็ยินดีกับทุกคนค่ะ ถ้าใครได้ก็ดีใจด้วยค่ะ ก็ไม่อยากให้กดดันตัวเองนะคะ อยากให้สนุกในทุกวันกับกิจกรรมที่เขาทำให้เรา อย่าไปเครียดค่ะ”

จะเหมือนหรือไม่เหมือน ใกล้เคียงหรือเหมือนเป็นฝาแฝดกันแค่ไหนก็ต้องลองดูกันเอาเองนะคะ

น้ำตาล ชลิตา (ขวา) เทียบ ต่าย อรทัย (ซ้าย) 1

Advertisements

น้ำตาล ชลิตา (ขวา) เทียบ ต่าย อรทัย (ซ้าย) 2

capture-20170524-135404

capture-20170524-135613

capture-20170524-135732

น้ำตาล ชลิตา 1

ที่มา manager

รูปภาพ @namtanlitaa, @tai_orathai27

Advertisements

Advertisements

Advertisements