พิไลหรือภัยพิบัติ ย้อนดูผลงาน ‘แพร์ พิชชาภา’ ในบทนางร้าย! อินเนอร์ถึงใจคนดู!!

นางร้ายหน้าสวยเทียบชั้นนางเอกตอนนี้ต้องยกให้กับ แพร์ พิชชาภา ที่เล่นบทร้ายได้ถึงใจคนดู และบทของเธอไม่ได้เป็นนางร้ายสายแบ๊ว หรือร้ายแบบกะโหลกกะลานะจ๊ะ เพราแต่ละเรื่องที่เธอเล่นเรียกว่าเราได้เห็นถึงทักษะ ฝีมือทางด้านการแสดงของเธอ ดูแล้วเพลินไม่ขัดใจ แถมยังอินหนักมากจนขอยกให้เธอเป็นนางร้ายหน้าสวยฝีมือเวรี่กู๊ดในยุคนี้ไปเลย UndubZapp จึงมีผลงานในบทนางร้ายของสาวคนนี้มาฝากกัน ใครที่ติดใจเธอในบท พิไล จาก กรงกรรม ก็ไปย้อนดูกันได้จ้า

 

1.บทดอกไม้ คมแฝก

ละครบู๊อย่างคมแฝก สาวแพร์ก็ไม่พลาดรับบทร้าย ในบท ดอกไม้ ผู้หญิงที่มีความมั่นใจเรียกว่าเปรี้ยวสุดยุคนั้น ภายนอกอาจจะเป็นคนที่ดูไม่มีอะไร แต่จริงแล้วเป็นคนฉลาด มีแผนการตลอด เรียกว่าเป็นตัวละครที่สร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้เลยทีเดียว

 

2.บทลูกหยี ไฟล้างไฟ

แพร์ พิชชาภา กับบท ลูกหยี นางร้ายไฮโซขี้เหวี่ยงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในละคร ไฟล้างไฟ เป็นอีกบทที่แซ่บถึงพริกถึงขิงทำเอาคนดูพูดถึงแม้ละครจะออนแอร์ได้ไม่กี่ตอน โดยเฉพาะฉากที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับนางเอกของเรื่องอย่าง แมท ภีรนีย์ ออกมากี่ซีนแฟนๆ นี่ไม่ต้องเปลี่ยนช่องไปไหน แต่ถึงจะเหวี่ยงวีนในละครแค่ไหน ตัวจริงเธอไม่ได้ร้ายๆ เหมือนในละครนะจ๊ะ

 

3.บทเพ็ญพรรณี เกมเสน่หา

มาที่ละครเกมเสน่หา กับบท เพ็ญพรรณี ลูกสาวของแม่บ้านในบ้านของนางเอกที่ทำทุกวิถีทางถีบตัวเองให้เทียบชั้นนางเอกอย่าง แต้ว ณฐพร แม้ว่าเรื่องนี้สาวแพร จะไม่ได้เป็นนางร้ายที่ต้องกรี้ดๆ ทุกครั้งที่ถูกขัดใจ แต่กลับเป็นเรื่องที่เธอบอกว่าต้องใช้อารมณ์ และทำการบ้านหนักมาพอสมควร เพราะมีดีเทลที่ต่างกับเรื่องอื่น เพราะต้องมีปัญหากับแม่ตัวเอง ไหนจะต้องคอยปกปิดเรื่องโกหกที่ตัวเองสร้างขึ้นมาอีก

Advertisements

 

4.บทพิไล กรงกรรม

และล่าสุดกับบทพิไล ของเธอในละครพีเรียดกระแสแรงอย่าง กรงกรรม ก็ทำให้เธอกลายเป็นนางร้ายน่าตบอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการแสดง สีหน้า ท่าทางในการกวนเบื้องล่างของคนดูที่หลายคนคันไม่คันมืออยากจะประชันกับเธอสักตั้ง เรียกว่าเป็นละครขึ้นหิ้งของเธออีกเรื่องที่เล่นอินเนอร์เต็ม แฟนละครเกลียดเกือบทั้งประเทศ ใครยังไม่ได้ดูต้องลองดูสักครั้ง แล้วจะพบว่าเจ้าตัวแสดงได้น่าหมั่นไส้มาก

 

แซ่บกันต่อ…

>> จุดกำเนิดนางร้าย! ย้อนผลงาน 5 นางร้ายสายแซ่บ แจ้งเกิดจาก MV

>> ร้ายก็เริ่ด ดีก็เจิดจรัส!! 4 นักแสดงตัวแม่ ตีบทแตกทั้ง “นางเอก-นางร้าย”

Advertisements

Advertisements

Advertisements