แผ่นดินไหวแต่ใจพี่ไม่ไหว! “บรู๊คลิน-ลูก้า” แท็กทีมหล่องานดีแบบแพ็กคู่

ผ่านพ้นไปแบบงดงามสมความตั้งใจค่ะ สำหรับงานแต่งของนางเอกซุปตาร์ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” และเจ้าบ่าวรุ่นน้อง “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่จัดหนักจัดเต็มแบบอลังการสุดๆ ทั้งงานที่กรุงเทพฯ และเกาะสมุย ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ รวมทั้งแก๊งเพื่อนซี้ของสาวเจนี่อย่างแก๊งนางฟ้า ที่งานนี้มารวมตัวกันพร้อมหน้า พร้อมทั้งพาลูกๆ และสามีมาร่วมงานกันอีกด้วย

งานนี้นอกจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะหล่อสวยกันทั้งสองคนแล้ว ในงานยังมีอีกสองหนุ่มน้อยที่ทั้งหล่อทั้งน่ารักน่าเอ็นดูจนพี่ๆ น้าๆ เห็นเป็นต้องขอเข้ามาถ่ายรูปด้วยทุกราย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ผลผลิตจากแม่ๆ แก๊งนางฟ้า “น้องบรู๊คลิน” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสุดเท่วัย 5 ขวบของคุณแม่นานา ไรบีนากับคุณพ่อเวย์ ไทเทเนี่ยม และ “น้องลูก้า” ลูกชายสุดหล่อสายฝอวัย 3 ขวบของคุณแม่พอลล่า เทเลอร์กับคุณพ่อเอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่นั่นเองค่ะ

หลังเสร็จงานแต่ง สาวๆ แก๊งนางฟ้าก็ถือโอกาสพักผ่อนอยู่ที่เกาะสมุยกันต่อ ซึ่งพวกเธอก็ได้โพสต์ภาพลูกๆ และหลานๆ ลงในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอยู่เป็นระยะ โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถึงความหล่อของน้องบรู๊คลินกับน้องลูก้าเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นลุคชุดสูทสุดเนี้ยบหรือลุคสบายๆ ริมสระว่ายน้ำ โดยเฉพาะภาพคู่ของสองหนุ่มที่โกยยอดไลก์ไปมากกว่า 140,000 ไลก์ เรียกว่าฮอตไม่แพ้รุ่นคุณแม่เลยจริงๆ เพราะตัวแค่นี้ก็มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว ส่วนทริปนี้น้องบรู๊คลินกับน้องลูก้าจะหล่องานดีแพ็กคู่กันขนาดไหน ตาม UndubZapp ไปชมกันดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, janienineeleven, paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements