โสดสตรอง ‘บี-น้ำทิพย์’ กับรัก 2 ครั้งแบบยาวๆ ที่เป็นแค่อดีตไปแล้ว

เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่เก่งไปซะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การแสดง, เดินแบบ, ร้องเพลง สาวคนนี้ บี-น้ำทิพย์ ก็ผ่านมาหมดแล้ว ด้วยความที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย แถม สาวบี ก็สวยจัดเต็มครบทุกด้าน ทุกอย่างในวงการแสดง เดินแบบ และร้องเพลงเธอจึงไปได้สวยในทุกทาง

แต่ในส่วนที่ดูจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ก็คงจะเป็นเรื่องความรัก เพราะล่าสุด สาวบี เพิ่งประกาศโสดรับเทศกาลแห่งความรักแบบหมาดๆ แม้จะเป็นวันวาเลนไทน์ที่ดูจะเหงาๆ ไปสักหน่อยสำหรับคนที่เคยมีความรักมาตลอด แต่สตรองอย่างสาวบีเชื่อว่าจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

ซึ่งความรักครั้งล่าสุดของ สาวบี กับ ไฮโซฮิม ใช้เวลาคบหากันถึง 8 ปี แถมยังเป็นความสัมพันธ์ที่กำลังพอดีแม้จะคบกันมาเป็นเวลานาน แต่ บี-ฮิม ก็ไม่ได้ลงรูปอวดหวานสักเท่าไร แถมก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีข่าวจ่อคิววิวาห์ออกมาด้วย เมื่ออยู่ๆ สาวบี ออกมาประกาศโสดอย่างนี้ หลายคนก็ต้องจับตาเรื่องมือที่ 3 ซึ่ง สาวบี เองก็ปฏิเสธว่าสาเหตุไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่ขออุบไว้ให้เป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้น

ซึ่งที่ผ่านมาแม้ สาวบี จะเข้าวงการมานานแต่เธอก็เปิดตัวคบหาแค่ 2 ครั้ง นั่นก็คือรักเก่าอย่าง เคลลี่-ธนพัฒน์ และ ไฮโซฮิม เท่านั้น ซึ่งกับเคลลี่ ตอนนั้นก็คบกันได้ถึง 5 ปี และเป็นคู่รักที่พบรักกันเพราะเล่นละครเรื่อง หนุ่มห้าวสาวใสหัวใจปิ๊ง ด้วยกัน เป็นการปิ๊กกันในจอที่เป็นข่าวครึกโครมเลยทีเดียวในปี 2549 แต่หลังจากคบกันได้ 5 ปี ทั้งสองคนก็ออกมายอมรับว่าเลิกรากันแล้ว แม้ว่าจะมีการปรับจูนแค่ไหนก็ไม่สามารถเดินหน้าเป็นแฟนกันต่อได้

จากรักครั้งเก่าที่ใช้เวลาดูใจ 5 ปี มาครั้งนี้ สาวบี ก็ใช้เวลาดูใจ ไฮโซฮิม ถึง 8 ปี แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยคำว่าเลิกราอีกครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรแล้วก็จะเห็นได้ว่า สาวบี ใช้เวลาดูใจใครสักคนเป็นเวลานาน ถึงวันนี้จะยังไม่ประสบความสำเร็จแต่เชื่อว่าอีกไม่นานเธอต้องได้เจอเนื้อคู่ที่แท้จริงอย่างแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ปังสุดในภูเก็ต! “บี น้ำทิพย์” สลัดคราบเมียหลวง อวดหุ่นเผ็ดทะเลเดือด

>> ร้อนแรงทะเลเดือด ‘บี น้ำทิพย์’ ในชุดบิกินี อวดแผ่นหลังขาวเนียนที่หัวหิน

Advertisements

Advertisements

Advertisements