แสดงดี ร้องเพลงได้! “บี น้ำทิพย์” หวนจับไมค์ ขึ้นคอนเสิร์ต 4 โพดำ

แสดงดีจนคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยค่ะ สำหรับนักแสดงตัวแม่ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” กับบทบาทของเพียว โมเดลลิ่งจอมฉกจากละครสงครามนักปั้น เรียกว่าพลิกบทบาทจากการเป็นเมียหลวงสุดสตรองในเมีย 2018 ไปอย่างสิ้นเชิง เป็นการพิสูจน์ฝีมือการแสดงของสาวบีว่าไม่ว่าจะเป็นบทแบบไหน แต่ในฐานะนักแสดง เธอก็ตีบทแตกกระจุยทุกเรื่องจริงๆ ค่ะ

เห็นทุกวันนี้เป็นทั้งนางเอก นางร้าย นางแบบ และเมนเทอร์สุดแซ่บแบบนี้ แต่วัยรุ่นยุค 90 จะทราบกันดีค่ะว่าสาวบีเริ่มแจ้งเกิดในวงการบันเทิงมาจากการเป็นนักร้อง โดยอัลบั้มแรกของเธอมีชื่อว่าบี น้ำทิพย์ วางแผงครั้งแรกเมื่อปี 2543 และมีเพลงฮิตติดหูอย่าง “แค่กระจกกั้น” เป็นซิงเกิลแรก ก่อนจะเริ่มชิมลางงานละครในเรื่องเลือดหงส์เมื่อปี 2544 แม้ปัจจุบันจะหันมาเอาดีทางด้านการเป็นนักแสดงและนางแบบ แต่หลายคนก็ยังคงคิดถึงเสียงเพราะๆ ของเธออยู่เสมอ

ล่าสุดสาวบีก็ได้หวนกลับมาจับไมค์อีกครั้งกับการเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต 4 โพดำ Oh My God Concert เมื่อวันที่ 26-27 มกราคมที่ผ่านมาที่ Royal Paragon Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้เธอแปลงโฉมเป็นสาวแซ่บออกมาโชว์สเตปแดนซ์ร่วมกับ 4 นักร้องเสียงเทพ แก้ม, กัน, โดม และตั้มในเพลงอย่างนี้ไม่ยากหรอก ก่อนจะเปลี่ยนมาโชว์พลังเสียงในเพลงแค่กระจกกั้นที่แฟนเพลงร้องตามกันได้กระหึ่มฮอลล์ ซึ่งเธอก็ได้โพสต์คลิปรอบซ้อมลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ฟังกันด้วย บอกเลยค่ะว่าถึงจะห่างไมค์ไปนาน แต่เสียงของเธอยังดีไม่มีตก เพลงแค่กระจกกั้นเวอร์ชันปี 2019 จะเพราะและซึ้งกินใจขนาดไหน ไปฟังกันเลยดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: swdkpbee, beenamthipofficial, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> หน้าสดแม่ก็รอด! 10 ภาพ “บี น้ำทิพย์” สวยสตรอง ปังทุกลุค

>> ร้อนแรงทะเลเดือด ‘บี น้ำทิพย์’ ในชุดบิกินี อวดแผ่นหลังขาวเนียนที่หัวหิน

Advertisements

Advertisements

Advertisements