น้ำตกก็มา สไลเดอร์ก็มี 6 ดาราคนดัง เนรมิตลำธาร-น้ำตก ไว้ในบ้าน

แฟนๆ คนไหนที่ชอบเรื่องบ้านหรือคอนโด ขอบอกเลยว่าถ้าตาม UndubZaap เข้ามาดู ต้องชอบไลฟ์สไตล์บ้านของ 6 ดาราคนดังอย่างแน่นอน เพราะนอกจากแต่ละหลังจะดูดี รสนิยมเก๋แล้วก็ยังเนรมิตรลำธารน้ำตกขึ้นมาอีกด้วย ว่าแล้วตามไปชมกันว่าน้ำตกบ้านดาราจะสวยงามขนาดไหน

 

1. ธัญญ่า ธัญาเรศ

นอกจากเรือนหอของนักแสดงฝีมือดี ธัญญ่า ธัญาเรศ จะใหญ่โต อลังการ ไม่แพ้ใครแล้ว ยังเต็มไปด้วยความครบครัน ทั้งห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องประชุม ห้องฟิตเนส ห้องทำหน้า และออฟฟิศ ทั้งยังมีจุดอลังการงานสร้างอยู่ที่ ผาจำลองน้ำตกขนาดมหึมา พร้อมสระว่ายน้ำที่มีสไลเดอร์สุดเก๋อีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tanya_liyah, อินสตาแกรม

 

2. โอ๋ ภัคจิรา

อดีตนางร้ายเบอร์แซ่บ! โอ๋ ภัคจีรา ปัจจุบันอยู่ในฐานะคุณแม่คนเก่ง บ้านหลังนี้เป็นของครอบครัว ประกอบไปด้วย คุณเฟี้ยตสามี และลูกสาวอย่าง น้องแสนดี บ้าน 3 ชั้นสุดหรู ที่ภายนอกเพ้นท์สีเทาตัดขอบสวยด้วยสีขาว ผนังฝั่งริมสวนทำเป็นกระจก เพื่อให้สามารถมองเห็นธรรมชาติสวย ๆ มีสวนและลำธารเล็กๆ จัดไว้ขนาบข้างบ้านช่วยเพิ่มความสดชื่น ซึ่งออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย

© รูปต้นฉบับ: ohpak, อินสตาแกรม

 

3. เนย โชติกา

ต่อที่เรือนหอของนางร้ายสาวสวย เนย โชติกา ถูกตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค รอบบ้านนั้นสวยโปร่งด้วยกระจกทุกมุมบ้าน ส่วนนอกบ้านก็มีสวนสวย และถ้าไม่ทันสังเกตก็อาจจะยังไม่เห็นน้ำตกจำลองในสไตล์ร่วมสมัยบริเวณสวนนอกบ้าน

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

4. ต๋อย ไตรภพ

อีกหนึ่งคนคุณภาพของวงการบันเทิงไทย ประสบความสำเร็จทุกด้าน ไม่ใช่ใครที่ไหนพิธีกรเบอร์ต้นของเมืองไทย อาต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์นั่นเองค่ะ บ้านหลังใหญ่ของ อาต๋อย มีทั้งหมด 3 หลังในรั้วเดียวกัน ซึ่งบริเวณทางออกที่รีโนเวทเชื่อมบ้านอีกหลัง อาต๋อย บอกว่าตามใจภรรยายอมให้เนรมิตรน้ำตกขนาดย่อมขึ้นมา สร้างบรรยากาศธรรมชาติขึ้นระหว่างทางเดินถึงกันได้อย่างลงตัวมากๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: NGOA TV, ยูทูป

 

5. เอ พศิน

บ้านบรรยากาศร่มรื่น แสนอบอุ่นของตัวร้ายหน้าหล่อ เอ พศิน เรืองวุฒิ ภายในบ้านหลังนี้ เน้นสีขาว-น้ำตาล มีมุมสบายรวมถึงของตกแต่งที่บ่งบอกความเป็นเจ้าของบ้านไว้เป็นอย่างดี บริเวณนอกบ้านสร้างเป็นน้ำตกในสวน โดยจุดประสงค์หลักคือ สร้างน้ำตกสุดงดงามไว้เพื่อเป็นที่ประทับขององค์พญานาคที่ตนนับถือ

© รูปต้นฉบับ: apassin, อินสตาแกรม

 

6. ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์

ปิดท้ายที่ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เป็นผู้ชายมากความสามารถ ทุ่มเทกับทุกงานจนสามารถเก็บเงินซื้อทั้งบ้านและคอนโดจากน้ำพักน้ำแรงได้สำเร็จ และด้วยความที่ชอบตกแต่งบ้าน ดีเจพีเค ได้รีโนเวทบ้านขึ้นอีกครั้ง หลังนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ จัดอยู่ในโหมดของสมาร์ตโฮมสุดไฮเทคเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเต็มไปด้วยลูกเล่น ตั้งแต่ภายในยันภายนอก ส่วนที่ติดริมทะเลสาบก็รีโนเวทใหม่ ให้กลายเป็นระเบียงไม้สำหรับนั่งเล่นและจัดปาร์ตี้ นอกจากนี้ยังมีม่านน้ำตกช่วยลดความร้อน เห็นแล้วเปรียบเสมือนอยู่ในรีสอร์ตสุดทันสมัยอย่างไงอย่างงั้นเลย

© รูปต้นฉบับ: djpk, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใหญ่เบ้อเร่อ 5 สระว่ายน้ำบ้านดารา เห็นแล้วอยากกระโดดตู้มมม!

>> คฤหาสน์ 1,200 ล้านก็มา! 5 ที่สุดบ้านดาราคนดัง แต่ละหลังมีความไม่ธรรมดา

Advertisements

Advertisements

Advertisements