หลงเสน่ห์ม้วนฟิล์ม! ภาพถ่ายสุดแนว “ปั๊บ-เตย” ลุยทริปเชียงราย

ถ้าพูดถึงคู่รักนักเดินทาง หนึ่งในนั้นก็ต้องมีรายชื่อของ หนุ่ม ‘ปั๊บ โปเตโต้’ และ ‘ใบเตย’ แฟนสาว อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งเมื่อทั้งคู่มีเวลาว่างตรงกัน ก็มักจะชวนกันออกเดินทาง ไปพักผ่อนต่างประเทศบ้าง ในประเทศบ้าง ซึ่งทั้งคู่เองก็ชอบถ่ายภาพ และบันทึกภาพความทรงจำด้วยการใช้กล้องฟิล์ม ขณะจัดทริปพักผ่อนมาตลอด ขอบอกเลยว่าแต่ละภาพ ทั้งสวย ด้วยองค์ประกอบภาพ แถมคนในภาพก็หน้าตาแฮปปี้ มีความสุขมากเลยทีเดียวแหละ

ล่าสุดคู่รักนักเดินทาง ก็ได้ออกทริปกันอีกครั้ง ครั้งนี้ไม่ได้ไปกันสองคน แต่ยังพา ‘อ้น ศรีพรรณ’ และเพื่อนๆไปด้วย จุดมุ่งหมายก็ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่เป็นภาคเหนือของประเทศไทย จ.เชียงราย สถานที่ชาวไทยคุ้นเคยกันดีนั่นก็คือ ดอยผาหมี วนอุทยาน ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน

เหล่าชาวแก๊งก็ไม่พลาดที่จะไปทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดินศึกษาธรรมชาติ เก็บใบชา แวะร้านกาแฟ พูดคุยกับชาวดอย ทานอาหารพื้นเมือง เที่ยวชมถ้ำ รวมถึงศึกษาวิถีชุมชน แถมยังแต่งตัวเป็นชาวดอย ได้น่ารักสุดๆ จนคนในโซเชียลอดแซวไม่ได้ ว่ากลมกลืนกับคนในพื้นที่สุดๆ ค่า ยังไม่พอ ไปดอยผาหมีทั้งที ต้องเช็กอินแลนมาร์ค เครื่องเล่นสุดหวาดเสียว โล้ชิงช้า ดอยผาหมี แม้จะหวาดเสียวแค่ไหน แต่ด้วยวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ที่มองเห็นภูเขาเรียงรายทุกลูก มองเห็นได้ไกลสุดลูกหูลูกตา และภาพที่ออกมานั้น สวยงามจนบรรยายไม่ถูก ยิ่งไปช่วงใกล้หน้าหนาว จะเห็นท้องฟ้าสีฟ้าสดใส ไร้ก้อนเมฆ เรียกได้ว่าคุ้มค่าที่เดินทางมาไกลเลยทีเดียวค่ะ

ทั้งนี้เหล่าชาวแก๊งก็ได้กล่าวขอบคุณคนในพื้นที่ ที่ได้ดูแลต้อนรับพวกเขาเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลาที่อยู่ จ.เชียงราย เรียกได้ว่า เป็นสถานที่ที่นอกจากธรรมชาติยังสวยงาม ผู้คนก็ยังน่ารัก เห็นแบบนี้อย่ารอช้า รีบเก็บกระเป๋า ออกเที่ยวตามรอยแก๊งนี้กันนะคะ แต่ถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้ ให้ดูภาพกันเอาเอง ว่าน่าไปขนาดไหน

 

ผมเอาแครอทมาฝาก ชาวดอยกลุ่มนี้น่ารักทั้งแก๊งเลยน้าา

 

น่ารักน่าเอ็นดูมากค่ะพี่ปั๊บขาา

 

Advertisements

เพราะอากาศดีๆ หน้าหนูก็เลยจะสดใสประมาณนี้ค่าา

 

ขอพี่ยืนชมวิวแปปนึงน้าา

 

สวยสุดลูกหูลูกตาไปเล้ยย

 

ยืนงงในดงดอกไม้…

SOURCE : 1 , 2

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements