ใครว่าเลิก ปู-ไปรยา ลงรูปคู่แมทธิว แสดงออกชัดว่ารักยังไม่อวสาน

ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดตั้งแต่เข้าวงการเลยทีเดียว สำหรับ สาวปู-ไปรยา นางเอกสาวหน้าคมที่ตอนนี้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงระดับโลกด้วยการเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ที่อเมริกา ทำให้ตอนนี้ชีวิตส่วนใหญ่ของสาวปูจะอยู่ที่เมืองนอกโน้น แต่ถึงตัวจะอยู่ไกลแต่ข่าวคราวเรื่องความรักของสาวปูก็ยังเป็นที่ถูกจับตามองเสมอ เพราะพอโกอินเตอร์ได้ไม่เท่าไหร่ สาวปู ก็ประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนักธุรกิจหล่อรวย แมทธิว บราก ซึ่งในช่วงแรกๆ ก็ดูเหมือนว่าความหวานจะทะลุจอเป็นอย่างมาก อวดหวานกลางไอจีอย่างสม่ำเสมอ แต่ล่าสุดเล่นเอาเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโซเซียลว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว เพราะหนุ่มแมทธิวได้ลบรูปคู่กับสาวปูออกเกลี้ยงไอจี แถมยังอัลฟอลโล่ไอจีสาวปูอีกต่างหาก ส่วนทางด้านสาวปู ไม่ได้อันฟอลโล่ฝ่ายชาย และลบรูปคู่ออกไปเพียงบางรูปเท่านั้น จนทุกคนลงความเห็นว่า ปู-แมทธิวต้องเลิกกันแล้วอย่างแน่นอน

ปู ไปรยา 4
แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สาวปู ได้ลงรูปคู่กับหนุ่มแมทธิวอีกครั้ง ทำให้แฟนคลับทุกคนเข้ามาแสดงความยินดีกันใหญ่ที่คู่นี้ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกันอยู่ โดยปูได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า

ปู แมทธิว 2
“To the best part of the festival, always there for me @mrbrag”

ซึ่งแปลว่า “สิ่งที่ดีที่สุดในเทศกาล คือเธออยู่ที่นั้นเพื่อฉัน” งานนี้พูดได้คำเดียวว่า ยินดีด้วยจ้า หากยังรักกันอยู่ทางเราก็แฮปปี้

ปู ไปรยา

Advertisements

ปู ไปรยา 3

ปู แมทธิว

ปู ไปรยา 2

Cr. IG@prayalundberg

Advertisements

Advertisements

Advertisements