ป็อปมาก! เช็ก 10 อันดับ BNK48 ที่มีโอตะตาม IG มากที่สุด

ในห้วงเวลานี้ วงการเพลงของไทยไม่มีใครไม่รู้จัก BNK48 ไอดอลกรุ๊ปใหม่ที่มาแรงสุดๆ ที่ประกอบด้วยเด็กสาวจำนวนมากที่สุด พร้อมเพลงที่ดังที่สุดในชั่วโมงนี้อย่างเพลง “Koisuru Fortune Cookie” หรือ “คุกกี้เสี่ยงทาย”

วง BNK48 หรือ Bangkok Forty-eight เป็นวงน้องสาวลำดับที่ 6 ของ AKB48 ต้นแบบจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อเข้ามาเป็นสมาชิกแล้วสาวๆ จะต้องทำการเปิด IG ใหม่โดยมีนามสกุลเดียวกันคือ bnk48official ที่จะมีเหล่าโอตะผู้ชื่นชอบตามมากด follow กันเป็นแถว และยอดการ follow นี้บอกเลยว่ามีการผันแปรได้ตลอด ตอนนี้เรามา update ยอด follow ล่าสุดของสาว BNK48 กันเลยค่ะ (อัปเดตวันที่ 19 ก.พ. 61)

 

อันดับที่ 10 ซัทจัง – สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์

สาวน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่เป็นน้องเล็กสุดของ BNK48 มีชื่อญี่ปุ่นสุดแสนจะน่ารักว่า “ซาชิยะ ฮานามิ” ปัจจุบันซัทจังอายุแค่ 13 ปี เท่านั้นค่ะ และมียอด Follow IG อยู่ที่ 71.4k


© รูปต้นฉบับ: satchan.bnk48official, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 9 แก้ว – ณัฐรุจา / แจน – เจตสุภา


© รูปต้นฉบับ: kaew.bnk48official, อินสตาแกรม

อันดับ 9 มี 2 คนค่ะ ด้วยยอด Follow IG อยู่ที่ 83.2k คนแรกก็คือ แก้ว – ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ ที่มีความสามารถทางด้านดนตรี ร้องเพลง และเรียนเก่งอีกด้วยล่าสุดน้องแก้วได้สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศิลป์ (เอกเปียโน) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยแถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 อีกด้วยค่ะ อีกคนคือน้องแจน – เจตสุภา เครือแตง ที่ปัจจุบันได้ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 หรือ ลาออกจากวงเรียบร้อยแล้ว เพราะได้รับการติดต่อจากทางญี่ปุ่นให้ไปเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าของญี่ปุ่น รวมทั้งได้ร่วมงานกับรัฐบาลของเมืองฮอกไกโด และบริษัทเครื่องสำอางใน ฮอกไกโด และกำลังเตรียมตัวเป็นนางแบบในงานแฟชั่นโชว์ FACo ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ค่ะ โดยวันสุดท้ายของการเป็นไอดอลในฐานะ BNK48 ของแจนจะเป็นการแสดงใน BNK48 Theater ที่ BNK48 The Campus ซึ่งจะอยู่ในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2561 นี้


© รูปต้นฉบับ: jan.bnk48official, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 8 ไข่มุก – วรัทยา ดีสมเลิศ

สาวหน้ากลมแป้นน่ารักมีกลิ่นอายของสาวญี่ปุ่นเต็มเปี่ยม นอกจากการร้องเพลงแล้ว ยังชอบการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจ ยอดตาม IG ล่าสุดของไข่มุกอยู่ที่ 90k


© รูปต้นฉบับ: kaimook.bnk48official, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 7 เนย – กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล

สาวน้อยที่มีฉายาว่า “คุณอ๊บ” ซึ่งมาจากเหล่าโอตะทั้งหลายพากันขนานนามให้น้องเนย ด้วยเหตุผลว่าน้องเนยหน้าเหมือนกบ ปัจจุบันยอด Follow IG ของน้องอ๊บอยู่ที่ 91.1k


© รูปต้นฉบับ: noey.bnk48office, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 6 โมบาย – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค

เซ็นเตอร์เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” ผู้มีอายุแค่ 15 ย่าง 16 ปี น้องโมบายเป็นตัวแทนของเด็กที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า จากการเป็น “อันเดอร์เกิร์ล” หรือสมาชิกที่ได้รับการโหวตอยู่ในอันดับ 17 – 32 แต่กลับได้รับการเลือกให้มาเป็นเซ็นเตอร์เพลงดังของวง ปัจจุบันยอด Follow IG ของเธออยู่ที่ 95.1k


© รูปต้นฉบับ: mobile.bnk48official, อินสตาแกรม

Advertisements

 

อันดับที่ 5 มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์

สาวน้อยวัย 17 ปีกับตำแหน่ง “เซ็นเตอร์” หรือ ‘เซ็นบัตสึ’ ของวงที่หมายถึงคนที่ได้รับเลือกให้ขึ้นเวทีเพื่อโปรโมตเพลงและจะได้อยู่ตรงกลางของเวที ซึ่งในซิงเกิ้ลแรกของ BNK48 นี้น้องมิวสิคได้เป็นเซ็นเตอร์ถึง 2 เพลงด้วยกันค่ะ ยอด Follow ในปัจจุบันของเธอก็อยู่ที่ 104k


© รูปต้นฉบับ: music.bnk48official, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 4 กระเต็น – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ

สาวลูกผสมไทย-จีน-ลาว ที่ทุกคนเรียกเธอว่า ลูกพี่ ซึ่งเป็นฉายาที่ทุกคนมอบให้เธอ เพราะความสตรอง บึกบึน ตำแหน่งของเธอคือ รองหัวหน้าทีม BIII กระเต็นมียอด Follow มากถึง 109k


© รูปต้นฉบับ: jennis.bnk48official, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 3 อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

เจ้าของฉายา “อรอุ๋ง” เพราะหน้าตาคล้ายแมวน้ำ บรรดาแฟนคลับของอรอุ๋ง ชื่นชอบเธอถึงกับทุ่มทุนทำป้ายอวยพรวันเกิดเป็นบิลบอร์ดขนาดใหญ่ริมทางเดินในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ความนิยมในตัวของอรอุ๋งดูได้จากยอด Follow ที่มีมากถึง 116k


© รูปต้นฉบับ: orn.bnk48official, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 2 เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล

กัปตันคนแรกของ BNK48 ปัจจุบันเรียนคณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และมีแฟนคลับติดตามเธอใน IG มากถึง 206k


© รูปต้นฉบับ: cherprang.bnk48official, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 1 ปัญ – ปัญสิกรณ์ ติยะกร

สาวที่มาแรงที่สุด ที่ไม่ได้มีแค่ความน่ารัก แต่ยังเรียนเก่งมากๆ ด้วยค่ะ สามารถสอบ GED หรือ General Educational Development ซึ่งเป็นการสอบเทียบเท่ากับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลายในประเทศไทย ตามหลักสูตรการศึกษาของสหรัฐอเมริกา และได้ยื่นเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ดตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ทั้งที่อายุแค่ 17 ปีเท่านั้น ล่าสุดเธอมียอด Follow ทาง IG สูงมากที่สุดในวง BNK48 ยอดตัวเลขก็คือ 213k


© รูปต้นฉบับ: pun.bnk48official, อินสตาแกรม

ขอชื่นชมสาวๆ BNK48 ด้วยใจจริง พวกเธอน่ารัก และ มีความสามารถ โดยที่ไม่มีใครทิ้งการเรียน แบบนี้สิ ถึงจะสมกับเป็นไอดอลของเมืองไทย

Advertisements

Advertisements

Advertisements