เฟรชชี่ปีหนึ่ง…”ป้อง-กบ” ย้อนวัยใสชุดนักศึกษาปี1 เข้าฉากละคร รักแลกอุ้ม

รักแลกอุ้ม ละครใหม่จากช่องวัน 31 เพิ่งปล่อยภาพวันฟิตติ้งเรียกเรตติ้งไปไม่นาน สำหรับ 4 นักแสดงนำของเรื่อง ป้อง ณวัฒน์ – กบ สุวนันท์  โดนัท มนัสนันท์ และดอม เหตระกูล ที่เรียกว่ารวมเอานักแสดงคุณภาพมาทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนชีวิตคนมืองยุคใหม่ที่มีปัญหามีลูกยาก จนเกิดการอุ้มบุญ จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่า-คอมเมดี้ชวนติดตาม  ทำเอาแฟนละครช่องวัน 31 ปักหมุดรอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ

 

 

ล่าสุด หนุ่มป้อง ณวัฒน์ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังในซีนที่หนุ่มป้อง ประกบคู่กับ สาวกบ สุวนันท์ในลุคเฟรชชี่ปีหนึ่ง กับชุดนักศึกษา ทำเอาแฟนๆ ละครเข้ามคอมเมนต์ถึงความน่ารักของทั้งคู่ในลุคนักศึกษาปีหนึ่งกันรัวๆ ที่เรียกว่าใส่ชุดนักศึกษาแล้วดูสดใสใกล้เคียงวัยนักศึกษาเอามากๆ พร้อมเขียนแคปชั่นที่เข้ากับภาพมากๆ

 

ห้องฝ่ายปกครองไปทางไหนงับ 🤭😁 #รักแลกอุ้ม #ไสย์ๆวัยรุ่นชอบ coming soon

Advertisements

 

 

รักแลกอุ้ม เป็น เรื่องราวความชุลมุนการอุ้มบุญระหว่างกลุ่มเพื่อนชายหญิงวัย 40  ที่อยากมีลูกแต่การมีลูกกลายเป็นเรื่องยาก และที่เป็นน่าจับตามองคือการแสดงของนักแสดงระดับแถวหน้าของ 4 นักแสดงหลัก กบ สุวนันท์ คงยิ่ง, ป้อง ณวัฒน์ โดนัท มนัสนันท์ และ ดอม เหตระกูล โดยเฉพาะ กบ สุวนันท์ ที่จะได้เห็นคาแลคเตอร์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งในขณะนี้เริ่มถ่ายทำกันแล้ว แฟนๆ ของทั้งสี่นักแสดงอดใจรออีกไม่นาน น่าจะได้ชมกันค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: pongnawat

Advertisements

Advertisements

Advertisements