บ่าวในเรือนเต็มรึยังเจ้าคะ ป้อง-ณวัฒน์ ในมาด ขุนแผน กร้าวใจชาวเน็ตมาก

แม้ว่าจะเพิ่งเดินกล้องถ่ายทำ แต่ก็มีกระแสและถูกจับตามองมากเลยทีเดียว สำหรับละคร วันทอง ของทางช่อง ONE เพราะเพียงแค่เห็นรายชื่อนักแสดงและคอสตูมแล้วาต้องยอมรับสมจริงน่าติดตามชมเป็นอย่างมาก โดยละครเรื่องนี้ นำแสดงโดย สาวใหม่-ดาวิกา, หนุ่มป้อง-ณวัฒน์ และ หนุ่มชาคริต แย้มนาม

 

โดย สาวใหม่ แน่นอนว่าต้องรับบทเป็น วันทอง แสนสวยแต่มี 2 ใจแบ่งให้ 2 หนุ่มอย่าง ขุนแผนและขุนช้าง ซึ่ง หนุ่มป้อง รับบทเป็นขุนแผนแสนหล่อ ส่วน ชาคริต รับบทเป็นขุนช้างที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะลุค ขุนช้าง ที่ทั้งพุงโลและหัวล้าน เรียกได้ว่า หนุ่มชาคริต ทุ่มสุดตัวจริงๆ เห็นแล้วก็ต้องยอมรับในสปิริตเพราะลุคนี้หมดภาพพระเอกเลยทีเดียว แค่เห็นภาพก็รับรู้ได้ถึงความทุ่มเทเลยจริงๆ

ซึ่งตอนนี้ก็ได้เริ่มเดินกล้องถ่ายทำกันแล้ว ล่าสุด หนุ่มป้อง ลงรูปบรรยายกาศในกองมาให้ชมกันเป็นภาพเหม่อๆ ของ หนุ่มป้อง ที่กำลังพยายามท่องบท ซึ่งเจ้าตัวบ่นว่า “บทย๊าวยาว ข้าจะจำได้เยี่ยงไร” ทำเอาแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจกันยกใหญ่แถมยังเชื่อในฝีมือว่า หนุ่มป้อง คนเก่งต้องจำได้อย่างแน่นอน

แต่นอกจากจะให้กำลังใจกันแล้วยังมีหลายคนโฟกัสที่กล้ามแขนล่ำๆ ของ หนุ่มป้อง ที่บอกเลยว่าน่ากอดเป็นอย่างมาก แค่นั้นยังไม่พอหลายคนยังขอสมัครเป็นบ่าวในเรือน เพราะ ท่านขุนแผน ช่างหุ่นเฟิร์มแขนเป็นกล้ามแน่นเหลือเกิน อยากจะดูแลรับใช้แบบสุดๆ บอกได้คำเดียวว่าฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ขนาดนี้ ตอนออกอากาศจริงคงกระแสดีอย่างแน่นอน แต่คงต้องอดใจรอกันสักพักเพราะเพิ่งเริ่มถ่ายทำไม่นานเท่านั้น

 

แต่จะว่าไป พ่อขุนแผนป้อง ในชีวิตจริงก็ยังมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนสักที ไม่รู้ว่าเลือกไม่ได้หรือว่าแอบซุกเอาไว้กันแน่ เราก็ได้แต่รอลุ้น แต่จะว่าไปอยู่โสดๆ หล่อๆ อย่างนี้ก็ดีต่อใจมากเลยจ้า

Advertisements

 

 

 

รูปต้นฉบับ: IG @one31thailand, @davikah, @pongnawat

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements