มือทาบอก! “ป้อง ณวัฒน์” กับลุคใหม่ ที่ใครเห็นแล้วต้องตะลึง

เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อขวัญของทั้งสาวไทยและสาวต่างประเทศ แถมมีผงานเมื่อไรก็เป็นกระแสฮอตตลอดสำหรับหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” อย่างละครเรื่อง “อุ้มรักเกมลวง” ที่เพิ่งจะลาจอไปก็ทำเอาหลายคนพูดถึงบทบาทที่หนุ่มป้องเป็นกันเป็นจำนวนมาก เรียกว่าฝีมือทางการแสดงนั้นเอาอยู่เลยทีเดียว

แต่ก็สงสัยวาช่วงนี้เจ้าตัวจะเริ่มว่างจากงานแสดงแล้ว เพราะล่าสุดหนุ่มป้องก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตราแกมที่หลายคนเห็นแล้วต้องตะลึง โดยหนุ่มป้องได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “สวัสดีวันอาทิตยยามเย็นข่ะ 😘😘” ซึ่งเป็นรูปหนุ่มป้องในพาร์ทของหญิงสาวแสนสวย ที่ได้มาจากแอพพลิเคชั่นยอดฮิตที่หลายคนเล่นไปแล้วอย่าง FaceApp

แต่หนุ่มป้องเพิ่งจะลองกับเขา แต่ก็ต้องบอกว่าลุกส์ก็ทำเอาใจสั่นไม่น้อย เพราะถ้าให้พูดถึงเรื่องความสวยนั้นก็จัดได้ว่าเป็นนางเอกได้สบาย ๆ แถมเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาแซวกันอย่างสนุกสนานเป็นจำนวนมาก แถมหนุ่มป้องก็ไม่ยอมให้ถูกแซวฝ่ายเดียวเจ้าตัวไปตอบกลับคอมเมนต์ด้วยจริตแบบเต็มร้อยเล่นเอาหลายคนที่เข้ามาอ่านถึงกับกลั้นขำไม่ไหวทีเดียว

Advertisements

แต่ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มป้องจะติดใจเจ้าแอพพลิเคชั่นนี้เข้าอย่างจัง เพราะเจ้าตัวทำอีกหนึ่งเวอร์ชั่นลงอินสตาแกรมสตอรี่ เป็นเวอร์ชั่นเต็มตัวที่บอกเลยว่าเห็นแล้วขนลุกไปหมดแม่จ๋า เพราะถ้ามองส่วนบนก็จัดได้ว่าสวยมาก แต่พอมองพร้อมส่วนล่างด้วยนั้นก็ดูขัดกันอย่างแรง ยังไงก็เอาแค่หน้าก็พอเนอะหนุ่มป้องส่วนล่างก็เว้นไว้ก่อน เดี๋ยวแฟน ๆ จะตกใจมากกว่านะจ๊ะ

รูปต้นฉบับ: IG @pongnawat

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements