ฟีดแบคมาแล้ว! “ป๋อ ณัฐวุฒิ” โพสต์แล้ว หลัง “เอ๋ พรทิพย์” ปล่อยออร่าความสวย ความแซ่บริมทะเล

สมกับที่เป็นสามีแห่งชาติจริง ๆ สำหรับหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เพราะไม่ว่าเวลายุ่งขนาดไหน ครอบครัวก็มาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ล่าสุดก็ขนครอบครัวใหญ่ หอบลูกเมียไปเที่ยวทะเลแบบทั้งบ้าน ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แค่ครอบครัวของหนุ่มป๋อ เท่านั้นเจ้าตัวยังพา คุณพ่อคุณแม่ ของทั้งสองครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันอีก

แต่ไฮไลท์ของงานเห็นที่จะเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำจากคุณภรรยาอย่างสาว “เอ๋ พรทิพย์” ที่น่าจะขนชุดว่ายน้ำไปมากกว่า 2 ชุดแน่นอน ซึ่งเมื่อเข้าไปดูอินสตาแกรมของสาวเอ๋ นั้นก็บอกได้คำเดียวว่าแซ่บจนลืมอายุจริง เพราะออร่าความสวย ความแซ่บยังฉายชัดแบบรัศมีใครก็กลบไม่ได้

ถึงกับไปไม่เป็น “เอ๋ พรทิพย์” เมื่อเจอคอมเมนต์แฟนคลับหลังถูกชมเด็กเกินอายุ

ซึ่งในเรื่องของการภาพรูปกับชุดว่ายน้ำนั้นโดยปกติแล้ว คุณสามี หรือคุณแฟนส่วนมาก ก็มักจะเกิดอาการหวงไม่อยากให้โชว์เยอะ แต่สำหรับหนุ่มป๋อกลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะเจ้าตัวถึงกับโพสต์ลงอินสตาแกรมประกาศแบบให้โลกรู้ไปเลยว่าใจกว้างมาก

 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “เห็นเค้าใส่ชุดว่ายนำ้ถ่ายรูปลงกันเยอะเวลาไปทะเล อ่ะ ลงได้นะ พี่ไม่ว่าๆ …..เราต้องใจกว้างกับภรรยา สามียุคใหม่ต้องแบบนี้ๆ”

Advertisements

โดยเป็นรูปที่หนุ่มป๋อนั้นแคปมาจกาภาพเต็มของสาวเอ๋ ที่ตัดมาเฉพาะช่วงใบหน้าเท่านั้น ซึ่งรูปนี้ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาแซวกันอย่างสนุกสนาน

 

ไม่เพียงแค่นั้นหนุ่มป๋อ ยังตอกย้ำความใจกว้างด้วยการลงภาพพร้อมแคปชั่นอีกหนึ่งรูปว่า “อ่ะๆ เป็นสามีต้องใจกว้างเหมือนนำ้ทะเล ภรรยาจึงจะเทิดทูน อบอุ่น เวลาเธออยากแซ่บ อยากถ่ายชุดว่ายนำ้แบบคนอื่นๆ เราก็ต้องสนับสนุน ยอบรับ และ ยินดีกับความแซ่บของเธอครั้งนี้!! #สามียุคใหม่ #สามีน้องใจกว้างดุจนำ้ทะเล #สามีผู้ยอมรับชุดว่ายนำ้แบบทะเลแหวกลึกยันสะดือ #สามีผู้น่าชื่นชม”

ซึ่งก็เป็นรูปจากการแคปตัดมาเฉพาะในส่วนสะโพก ที่ติดมาแค่นิดเดียว ซึ่งรูปนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาแซวไม่แพ้กับรูปแรก เห็นแบบนี้รู้เลยว่าใจกว้างมาก ๆ ท้องทะเลมหาสมุทร ก็กว้างไม่เท่าใจของหนุ่มป๋อ เชื่อเถอะ

IG poh_natthawut, aey_pornthip

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements