COVID-19 ทำพิษ!! “ตู่ ภพธร” เผยตารางงานเดือน มี.ค. ทำเอาแฟนๆ ใจหาย

จากภาวะโรคระบาดในตอนนี้ก็ทำเอาหลายคนเจอผลกระทบไปตามๆ กัน โดยเฉพาะอาชีพนักร้องเพราะในส่วนนี้ได้ผลกระทบไปแบบเต็มๆ เพราะยิ่งคนไปรวมกันมากๆ ยิ่งเกิดภาวะเสี่ยงที่จะแพร่เชื้อได้มาก เลยทำให้หลายคอนเสิร์ต หรืองานตามร้านต่างๆ ต่างแคนเซิลคิวกันเป็นว่าเล่น ไม่เว้นแม้กระทั่งนักร้องขวัญใจสาวๆ อย่าง “ตู่ ภพธร” ก็ได้รับผลกระทบนี้ด้วยเช่นกัน

14 วันทำอะไรกันบ้าง? ส่อง 5 คนดัง กับกิจกรรมระหว่างกักตัว

ต้องบอกว่าหนุ่มตู่นั้นเป็นนักร้องที่คิวทองอันดับต้นๆ ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ งานจ้างต่างๆ จองตัวกันตั้งแต่ต้นปีลากยาวยันปลายไม่เคยขาด แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าผลกระทบของโรคระบาดจะส่งผลให้งานร้องเพลงของหนุ่มคนนี้หายไปทั้งเดือน โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมอัปเดตตารางานของตนเองพร้อมแคปชั่นที่แม้จะไร้งานแต่ก็ยังอารมณ์ดีว่า คงจะไม่ได้เจอกันสักพักน้าาา ดูแลตัวเองกันด้วย สู้ๆครับทุกคน ❤️😊”

ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าใจหายไม่น้อยสำหรับแฟนเพลงจากที่เคยเจอกันบ่อยๆ ก็จะไม่ได้เจอกันเป็นเดือนๆ เลยทีเดียว ซึ่งนักร้องหลายๆ คนของวงการต่างก็เจอกับวิกฤตนี้ด้วยเช่นกัน คอนเสิร์ตหลายที่ก็ยกเลิกไป ช่วงนี้ก็ให้หนุ่มตู่นั้นอยู่ช่วยภรรยาดูแลน้องริสาไปพลางก่อนแล้วกัน ทางเราก็ได้แต่ส่งกำลังใจให้ทุกๆ คนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน เข้มแข็งไว้นะจ๊ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @2popetorn

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements