ร้ายขึ้นหิ้ง 5 ผลงาน ร้ายน่าตบ “ทับทิม อัญรินทร์” ที่แฟนๆ หลงรัก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “ทับทิม อัญรินทร์” เป็นดาราสาวโลโก้ช่อง 7 อีกคน ที่ขายฝีมือไม่ขายกระแส แถมมีดีที่หน้าตาสวยคมบ๊องแบ๊ว ไม่แปลกใจเลยค่ะ ที่สาวทับทิมจะมีแฟนๆ ตามรักตามดูละครที่สาวทับทิมเล่นอยู่ในน้อย แถมยังได้รับโอกาสดีๆ ได้เล่นละครดีๆ อีกด้วย UndubZapp เลยจะพาไปดูผลงานเก่าๆ รวมไปถึงผลงานล่าสุดของสาวตาคมคนนี้กันค่ะ

 

1. ดารกา จาก อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว

ในเรื่อง “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว” นี้ สาวทับทิมรับบท “ดารกา” อสูรร้ายแสนสวย ที่ต้องฟาดฟันกับ “แนนนี่” ที่รับบทโดย สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เกือบทั้งเรื่อง “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว” ออนแอร์ในปี 2555 เรตติ้งดีชนิดทิ้งคู่แข่งไม่เห็นฝุ่นเลยค่ะ บทร้ายแบบมีมิติแบบดารกาแบบนี้ ถ้าอยู่ในมือของสาวทับทิมแล้วขอบอกได้คำเดียวว่า สบายหายห่วง ละครเรื่องนี้สาวทับทิมก็ตกแฟนคลับไปได้มากโข ทำให้สาวทับทิมกลายเป็นนางร้ายที่มีคนเอาใจช่วยมากที่สุดคนหนึ่งเลยค่ะ

 

2. หนูอี๊ด จาก อาญารัก

“อาญารัก” เวอร์ชั่น 2556 นี้สาวทับทิมรับบทเป็น “หนูอี๊ด” ที่ร้ายกาจสุดๆ หนูอี๊ดในการตีความใหม่ของช่อง 7 นี้ เป็นเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้ายศเจ้าอย่าง ยิ่งมาเจอน้าสนกับน้าช้อยคอยเป่าหูอยู่ตลอดเวลาด้วยแล้ว ไม่บอกก็รู้ว่าแสบสันสุดๆ ถึงแม้ว่าหนูอี๊ด 2556 นี้จะขาดความกลมกล่อมสมเหตุสมผลไปบ้าง แต่สาวทับทิมก็เอาอยู่ เล่นเอาแฟนๆ เกลียดไม่ลง แต่ก็ทำใจให้รักไม่ได้ เรียกว่าได้แต่จ้องหน้าจอทีวี เพราะอยากจะเห็นฝีมือการแสดงของสาวทับทิมนั่นเองค่ะ

 

3. เจ้านางละอองคำ/มนต์ทิพย์ จาก เจ้านาง

ละครเรื่อง “เจ้านาง” ออนแอร์ในปี 2558 เรื่องนี้สาวทับทิมรับบทเป็น “เจ้านางละอองคำ” ในรุ่นแม่ และ “มนต์ทิพย์” ในรุ่นลูก บทเจ้านางละอองคำที่สาวทับทิมเล่น เรียกว่าเขียนมาเพื่อสาวทับทิมเลยทีเดียว เริ่มต้นชีวิตก็โดนกลั่นแกล้ง โดนรังแกสารพัด จนทำให้เกิดความละโมบ บูชาผีต่างวงศ์เพื่อหวังอำนาจ ลาภยศ วาสนา จนในที่สุดเจ้านางก็กลายเป็นทาสปอบ ไม่ได้ไปผุดไปเกิด จนมาถึงช่วงรัชกาลที่ 7 สาวทับทิมรับบท “มนต์ทิพย์” ที่โดนผีครอบงำจนเปลี่ยนเป็นร้ายแบบสุดๆ เรียกได้ว่า กว่าที่สาวทับทิมจะพาเจ้านางมาถึงบทสุดท้ายได้ ก็เล่นเอาคนดูลุ้นเอาใจช่วยกันทั้งเรื่องเลยล่ะค่ะ

Advertisements

 

4. แก้ว จาก บ่วงสไบ

มาถึงบทของ “แก้ว” ในละครเรื่อง “บ่วงสไบ” ที่เพิ่งจะลาจอ 7 สีไป สาวทับทิมเล่นได้ชนิดถึงใจแฟนคลับไม่แพ้เรื่องอื่น เรียกว่าร้ายชนิดอยากจะเดินเข้าไปในทีวีแล้ว ช่วยนางเอกตบตีกับแก้วเลยทีเดียว ในเรื่องนี้สาวทับทิมเล่นเป็นลูกชังอีกครั้ง โดยตามแก้แค้นทุกคนที่คิดว่าทำให้แม่และตนเองต้องตกต่ำกลายเป็นทาสต่ำต้อย จนตอนหลังได้ขึ้นไปอยู่บนเรือน แต่เพราะความริษยาเลยทำให้ต้องตายอย่างอนาถเพราะโดนผีแก้แค้นค่ะ โอ้โห เนื้อเรื่องแซ่บเบอร์นี้ ส่งมาให้สาวทับทิมเถอะ เพราะสาวทับทิมเอาอยู่จริงจริ๊ง

© รูปต้นฉบับ: anyarinsweet, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่ได้มีดีแค่ตาสวยคม รู้จัก ‘ทับทิม อัญรินทร์’ หญิงงามด้ามขวานไทย

>> ช็อตนี้ต้องมี! “ทับทิม มัลลิกา” ฉีกขา 180 องศา จัดจ้านสุดในมัลดีฟส์

Advertisements

Advertisements

Advertisements