พชร์ อานนท์ ทำแบบนี้รู้เลย ให้อภัยจียอนแล้ว ยุติศึกดราม่า “ตลกหน้าใหม่ลืมกำพืด”

ปิดฉากมหากาพย์ดราม่า ตลกหน้าใหม่ลืมกำพืดกันไปแบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย ระหว่างผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับ ซอ จียอน นักแสดงสาวชาวเกาหลีที่หันมาเอาดีทางด้านแสดงตลกกับประเด็นร้อนๆ “ตลกหน้าใหม่ลืมกำพืด” เมื่อผู้กำกับคนดังฉุดขาดถึงขั้นออกมาฉะผ่านสื่อ สอนน้องชุดใหญ่ ถึงพฤติกรรมในกองถ่าย ทำนองที่ว่า สาวจียอน เป็นนักแสดงไร้วินัย เบี้ยวงาน จนอีกฝ่ายเจอมรสุมแบบฉับพลันสะเทือนไปถึงงานพิธีกรที่ทำอยู่ เมื่อบรมครูตลก อย่างเป็ด เชิญยิ้มออกมาให้ข่าวว่า ปลดสาวจียอนออกจากรายการไปถึง 2 รายการ

ล่าสุด สาวจียอน หอบกระเช้าเข้าขอโทษผู้กำกับดังด้วยตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ก็พอจะคอนเฟิร์มได้ว่า ความดราม่าระหว่างคู่นี้ น่าจะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งแล้ว เพราะหลังจากสาวจียอนเข้าไปขอโทษพร้อมกระเช้าผลไม้ พชร์ อานนท์ ได้โพสต์ภาพคู่ด้วยกัน พร้อมแคบชั่นชัดๆ เคลียร์ๆ ว่า

“พอดีจียอนเอาผลไม้มาฝากและขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น เราในฐานะเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งในเมื่อน้องมาขอโทษมายอมรับผิดเราก็ให้อภัยน้อง ซึ่งจริงๆ เราก็ไม่ได้โกรธอะไรน้องหรอก แค่อยากบอกให้น้องรู้ว่าทำงานกับคนหมู่มาก ต้องมีความรับผิดชอบสูง”

พชร์ อานนท ซอ จียอน 1

ก่อนหน้านี้ทางฝั่งของสาวจียอนเองได้ปลดผู้จัดการส่วนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฉนวนเหตุความดราม่าในครั้งนี้ เนื่องจากอาจมีการสื่อสารที่ผิดพลาดเกิดขึ้น

… ก็อย่างว่านะคะ สังคมการทำงานยิ่งต้องทำงานกับคนจำนวนมาก ยิ่งต้องมีวินัยในตัวเองสูง สำหรับสาวจียอนก็น่าได้บทเรียนครั้งสำคัญเป็นประสบการณ์ชีวิต ส่วนผู้กำกับคนดังในฐานะผู้ใหญ่ผ่านร้อนผ่านหนาวมา เมื่อน้องมาขอโทษก็พร้อมที่จะให้อภัย ต้องปรบมือให้เลยค่ะ  เอาเป็นว่ายุติศึกดราม่าซัดกันนัวระหว่าง สาว จียอน กับ พชร์ อานนท์ ไปเป็นที่เรียบร้อย จบสวย แฮปปี้คร๊า

Advertisements

 

พชร อานนท์ ซอ จียอน 2

พชร อานนท์ ซอ จียอน 3

พชร์ อานนท์ ซอ จียอน

พชร์ อานนท์ ซอ จียอน

Cr. IG@poj_arnon6565, IG@queengyeon

Advertisements

Advertisements

Advertisements