“พชร์ อานนท์” ฟาดแรง “สงสารแตงโม ถ้าอยู่ เธอคงเสียใจมาก”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่มีชื่อเสียง และโดดเด่นในเรื่องของการเป็นคนจริง คนตรง คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ไม่มีมาอ้อมค้อม สำหรับ พชร์ อานนท์ ซึ่งเจ้าตัวก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่สนิทสนมกับ แตงโม นิดา และออกมาเรียกร้องให้มีการสืบคดีนี้อย่างโปร่งใส

ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ พี่พชร์ก็ได้โพสต์ข้อความ พร้อมแคปชั่นที่มีเนื้อหาดุเดือดใจความว่า “ฉันไม่สงสัยแล้วว่าทำไมเธอถึงรักพ่อเธอนัก ในระหว่างที่คนทั้งประเทศเขาสู้เพื่อเธอแต่….คนบางคนเขาสู้เพื่อเงิน

ฉันสงสารเธอจริงๆ กระติกเธอต้องออกมาพูดความจริงให้คนทั้งประเทศรู้แล้วล่ะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับแตงโมบนเรือ เธอจะเก็บความลับนี้ไปจนวันตายเลยเหรอ

อย่าลืมนะลูกเธอต้องโตขึ้นทุกวัน เธอก็ยังต้องใช้ชีวิตต่อไป เธอเคยบอกว่าแตงโมจากไปยังทิ้งเรื่องไว้ให้เธอลำบากอีก ตอนนี้เธอมีโอกาสตอบแทนพระคุณแตงโมที่เลี้ยงเธอกับลูกแล้ว เธอต้องทดแทนแล้ว เธอทำเพื่อแตงโมแล้วกัน แตงโมจะได้ไปดี ชีวิตเธอกับลูกจะได้ไม่มีชงักติดตัวไปจนตาย เธอกับลูกจะอยู่ยังไงถ้าเธอไม่พูดความจริง สงสารแตงโม”

Advertisements

เรียกได้ว่าใครที่ติดตามข่าวแตงโมอยู่ตอนนี้ ก็คงเข้าใจสิ่งที่พี่พชร์จะสื่อ อย่างไรก็ตาม ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่รักและเคียงข้างสาวแตงโมมาตลอด แม้จะไร้ลมหายใจไปแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements