ซุ้มเสือซุ่ม 5 พระเอกเสน่ห์แรง คบใครจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน!

เสือซุ่มแห่งของวงการบันเทิงไทย แม้จะมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวคนไหน เหล่าเสือหนุ่มเหล่านี้มักจะยืนกระต่ายขาเดียว ปฏิเสธตาใส หัวใจยังว่าง ไม่ได้มีใคร เรื่องจะให้ยอมรับกันง่ายๆ ไม่ได้กระเด็นหลุดออกมาจากปากแน่นอน จะมีใครบ้างมาดูกัน

อ๋อม อรรคพันธ์

เห็นมาดนุ่มๆ แบบนี้ แต่ใครเลยจะรู้ว่า อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เป็นเสือซุ่มอีกคนของวงการ เพราะจับไม่ได้ไล่ไม่ทันว่า อ๋อม กำลังซุ่มคบกับสาวคนไหนอยู่ ขนาดมีข่าวกับระดับนางเอก เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช ที่วงในรู้ดีว่าคบของจริง! แต่จนแล้วจนรอด อ๋อม ก็ยืนกระต่ายขาเดียวว่าเป็นพี่น้องกัน สุดท้ายก็โบกมือลาบ๊ายบาย จนมีกระแสยืนยันตอนนี้ว่า อ๋อม กับนักแสดงสาวช่อง 7 ฝน ณธิดา ภัทรชาญไชย กำลังมีซัมติ้ง และเช่นเคย อ๋อม ประกาศผ่านสื่อว่า ฝน คือน้อง และ อ๋อม ยังบอกด้วยว่าผมไม่รับนะครับตำแหน่งเสือซุ่ม! จ้าาาา

อ๋อม อรรคพันธ์

CR IG@omakapan

โป๊บ ธนวรรธน์

คนนี้คารมเป็นต่อรูปหล่อยังเป็นเลิศอี๊ก สำหรับ โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หนุ่มตาหวานสยบใจสาว โป๊ป เองก็เป็นตัวพ่อจอมซุ่มอีกคน คบใครอยู่ไม่มีกระเด็นหลุดออกมาให้ใครรู้ดูอย่างน้องหมวยอย่าง ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล คบกันมาเป็นปีๆ สาวเจ้ายังไม่เคยออกมาพูด และถึงจะไปถาม โป๊ป เจ้าตัวก็ยืนยันบอกไม่มีจริงๆ หัวใจยังว่างสนิท ณ จนถึงตอนนี้เลิกรากับ ยูมิน ไปเรียบร้อยก็ยังไม่ฟันธงว่าเป็นแฟน! ว่ากันว่า โป๊ป เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่แพรวพราวมีเสน่ห์ซุ่มมัดใจสาวๆ ได้อยู่หมัด แม้พี่ไม่เปิดตัวน้องก็ยังรักนาจา

โป๊ป

CR IG@popezaap

ป้อง ณวัฒน์

รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง แม้จะมีข่าว มีรูปคู่ออกมาแค่ไหน ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ยังยืนยันว่าแค่น้องๆ สำหรับความรักกับไฮโซน้องเอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขนาด น้องเอย ยอมรับแล้วว่าดูใจกันอยู่ แต่ พี่ป้อง ก็บอกว่าที่น้องตอบน่ะปกติ แต่นักข่าวไปตีเป็นภาษาข่าวว่าคบกัน (แหนะ!!) ก่อนที่ ป้อง ณวัฒน์ จะเผยเหตุผลว่าที่ไม่อยากออกตัวมากเพราะน้องยังเด็กเดี๋ยวเสียหาย

โดย พี่ป้อง-น้องเอย เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อมีภาพโพสต์ในไอจี ป้อง เอง เปิดตัวในวันวาเลนไทน์ว่ามีแฟนเป็น สาวเอย แต่ ป้อง ก็ออกมาบอกว่าไอจีโดนแฮ็ค สุดท้ายมาจอดเมื่อเจอถ่ายภาพปาปารัซซี่ไปเดทกันสองคน และฟอร์มเดิม พี่ป้อง ก็บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ ต้องมารอดูกันต่อไปว่าอะไรจะมาทำให้ พี่ป้อง หยุดซุ่มได้ (ฮ่าๆ)

ป้อง

Advertisements

CR IG@pongnawat

บอย ปกรณ์

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่เคยเปิดเผยเรื่องความรักเท่าไหร่ สำหรับ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ขนาดมีข่าวคบหาดูใจกับ น้องอิงฟ้า ลูก อากู๋ แกรมมี่ แต่คำเดี๋ยวที่ออกจากปาก บอย ปกรณ์ คือ ไม่มี “อะไรครับ” แต่ก็มีกระแสว่า บอย ปกรณ์ เกรงใจคุณพ่อฝ่ายหญิง สุดท้ายทั้งคู่ก็ห่างกันไป จนตอนนี้ บอย มากลายเป็นคู่จิ้น เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ แทนแล้ว ลองจับตาดูว่าถ้าเกิดสปาร์กรักกันขึ้นมาจริงๆ คราวนี้ บอย จะซุ่มอีกครั้งเหมือนก่อนหรือเปล่า อุ๊ปส์!

บอย ปกรณ์

CR IG@boy_pakorn

 

บอม ธนินทร์

ปิดท้ายหนุ่มคนนี้ต้องบอกว่าซุ่มจนเป็นเรื่อง! เมื่อ บอม ธนิน มนูญศิลป์ ที่ย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อนกำลังโด่งดังมาก เป็นพระเอกมาแรงของช่อง 3 โดยเฉพาะบทคุณชายรัชชานนท์ ในซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แต่แล้วระเบิดก็ลง! เมื่อ โฟกัส จีระกุล แฟนสาวที่ บอม ซุ่มตลอดไม่ยอมเปิดตัว ทำคลิปออกมาพูดเปิดอกถึงทุกเรื่องราวที่ต้องปิดปัง จนสุดท้ายทนไม่ไหวต้องทำคลิปออกมาพูดหมด และจากคลิปนี่เองก็ทำให้ชื่อเสียงของ บอม กลายเป็นกราฟขาลง จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถฉุดขึ้นมาให้เปรี้ยงปร้างดังก่อนเก่า แต่ บอม ก็ยังมีผลงานอย่างตอนเนื่อง เป็นบทพิสูจน์ว่าสุดท้ายแล้ว บอม ก็สามารถอยู่ได้ด้วยฝีมือ

บอม

CR IG@bomb_tanin

เอ้า! ถึงแม้จะโดนจับตาว่าเป็น “เสือซุ่ม” แต่ยอมรับจริงๆ เลยว่าทั้ง 5 หนุ่มมีเสน่ห์เหลือเกิน.

Advertisements

Advertisements

Advertisements