พ่อคุณขายาว! 5 พระเอกสูงเกิน 185 ช่างสมส่วน หุ่นดีมั๊กมาก

สมัยนี้เด็กๆ ตัวสูงกันมากกว่าแต่ก่อน เพราะคนไทยเราเรียนรู้เรื่องโภชนาการกันมากขึ้น เราจึงเห็นคนหนุ่มคนสาวที่ตัวสูงยาวเข่าดีกันเป็นแถว ถ้าใครหน้าตาดีก็เข้าวงการเป็นนายแบบ นางแบบกันได้เลยค่ะ วันนี้ Undubzapp จะมาลองรวบรวมดาราชายไทยที่ตัวสู๊ง สูงมาให้คุณได้อ่านกัน ว่าจะมีโอปป้าดาราชายไทยคนไหนบ้างที่สูงสุดๆ

 

อันดับที่ 1 บอม ธนิน มนูญศิลป์ ความสูง 190 เซนติเมตร

ตำแหน่งนี้ยกให้เขาไปเถอะค่ะคุณขา ด้วยความสูงที่เกินหน้าเกินตาใครๆ เขา ปาเข้าไปถึง 190 เซนติเมตรแบบนั้น หนุ่มบอมเป็นที่รู้จักในวงการตอนที่กลายเป็นพระเอกเต็มตัวรับบทของ คุณชายรัชชานนท์ จากละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ แต่มาดังเปรี้ยงสุดๆ กับบทเกย์ กระตุ้งกระติ้ง จากละครชั่วโมงต้องมนต์ ที่ว่ากันว่าหนุ่มบอมเล่นสมบทบาทเอามากๆ ลบล้างสมญานาม “พระเอกหน้าเดียว” สมัยที่เล่นละครเรื่องคิวบิกไปได้อย่างงดงามค่ะ


© รูปต้นฉบับ: bomb_tanin, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 2 เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ความสูง 189 เซนติเมตร

พระเอกผิวและหน้าตาคมเข้ม ตัวใหญ่ หล่อล่ำ จากช่องมากสี ติดอันดับมาด้วยความสูง 189 เซนติเมตร เป็นคนอยุธยามาแต่กำเนิด เรามักเห็นพี่เอก เล่นละครในบทบู๊กันบ่อยๆ แต่บทบาทที่พี่เอกเล่นได้น่าตื่นตะลึงมากๆ ก็คงไม่พ้น บทท่านพญายม จากละครเรื่อง ยมบาลเจ้าขา ทางช่อง 7 ที่ซีซั่นแรกเล่นต่อเนื่องยาวนานถึง 1 ปี เราได้เห็นพี่เอกที่ร่างสูงสง่าทาตัวสีแดงนุ่งเครื่องทรงพญายมบาลอย่างสง่างามทีเดียวค่ะ นอกจากฝีมือการแสดงที่เล่นได้สมบทบาทแล้ว พี่เอกยังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลง และถ่ายรูปอีกด้วยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: ake.rangsiroj_fanclub, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 3 เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ความสูง 189 เซนติเมตร

หนุ่มหล่อสูงยาวจากจังหวัดอุทัยธานี ที่มีผลงานแจ้งเกิดจากเรื่อง “รอยมาร” ในบท “ร.ต.อ. อาทิตย์ สุริโย” หรือ “ซันนี่” ที่ไม่ใช่มีดีแค่ความสูง แต่หนุ่มเฟิร์สยังมีน้ำเสียงขึ้นจมูกนิดๆ ฟังแล้วนุ่มหู เซ็กซ่ คือ สรุปว่าเสียงหล่อมากๆ นั่นเองค่ะ นอกจากนี้หนุ่มเฟิร์ส ยังรักการเล่นกีตาร์ และชื่ยชอบกีฬาแบดมินตันอีกด้วย ไม่รู้ว่าเพราะเหตุนี้หรือไม่ที่ทให้หนุ่มเฟิร์สติดอันดับเข้ามาด้วยความสูง 189 เซ็นติเมตรค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: first_ekkaphong, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 4 มิกค์ ทองระย้า ความสูง 188 เซนติเมตร

ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่เข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมเวทีประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่ใน Dream Star Search 2008 โดยคว้ารางวัลชนะเลิศและได้เซ็นสัญญากับบริษัท Speed One Acting House ในสังกัดของ ยุ้ย จีระนันท์ มะโนแจ่ม ด้วยความสูง 188 เซนติเมตร ได้รับโอกาสให้ได้รับบท พระเอกเต็มตัว ในเรื่อง”ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ฮีโร่สายพันธุ์ไทยแท้ๆ ขวัญใจเด็กน้อย ที่มีหน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวมีออร่า ทำให้หนุ่มมิกค์กลายเป็นขวัญใจเด็กและสาวๆ ทุกวัยไปได้อย่างไม่ยากเย็น จุดเด่นของมิกค์น่าจะอยู่ที่ มิกค์ไม่เคยเกี่ยงการรับบทการแสดง เขาสามารถแสดงได้หลากหลายจนทำให้สั่งสมประสบการณ์เอาไว้ไม่น้อย เป็นดาราหนุ่มตัวสู๊ง สูงที่น่าจับตามองอย่างยิ่งค่ะ


© รูปต้นฉบับ: mik_thongraya, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 5 เคลลี่ หรือ รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ ความสูง 186 เซนติเมตร

หนุ่มหล่อนักแสดงลูกครึ่ง ชาวไทยสัญชาติอเมริกัน ที่เข้าสู่วงการบันเทิงโดยบริษัท ทีวีธันเดอร์ กับผลงานละครเรื่องแรกคือ รักนิด ๆ คิดเท่าไหร่ ที่สร้างชื่อให้กับหนุ่มเคลลี่ ปัจจุบันหนุ่มเคลลี่เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 ที่มีผลงานออกมามากมายหลายเรื่อง กับมาดพระเอกนักบู๊อย่างเรื่องคมแฝก และมาดคุณชายที่สง่างาม อย่างเรื่องละอองดาว หรือมาดขรึมเข้มอย่างเรื่องเงา ปัจจุบันหัวใจไม่ว่างแล้วโดยมอบหัวใจไว้ให้กับ น้องนาย ชนุชตรา ที่มีอายุห่างถึง 21 ปี หนุ่มเคลลี่ติดอันดับดาราชายตัวสูงมาด้วยความสูง 186 เซ็นติเมตรค่ะ


© รูปต้นฉบับ: kellytanapat, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรบ้างคะ ดาราชายตัวสูงสุดๆ ของเราทั้ง 5 คน แต่ละคน สูงเกิน 185 เซนติเมตรทั้งนั้นเลย แถมยังหล่อมากๆ ด้วย คุณชอบคนไหนที่สุดคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements