กดซื้อตั๋วหนังวนไป! 5 พระเอกสุดฮอต เจ้าของดีกรี “พระเอก 100 ล้านเมืองไทย”

การที่หนังแต่ละเรื่องจะทำรายได้เป็บกอบเป็นกำได้ จะต้องอาศัยทุกๆ ฝ่ายประกอบกันด้วย แต่ครั้งนี้ขอนำรายชื่อ 5 พระเอกร้อยล้านของเมืองไทย มาระเบิดฝีมือการแสดงที่ไปกระตุ้นให้แฟนคลับและไม่ใช่แฟนคลับตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชม ที่ผ่านมาเค้ามีผลงานชิ้นไหนที่โกยเรตติ้งร้อยล้านกันบ้าง ตาม UndubZapp ไประเบิดฝีมือด่วน!

ปังสุดหยุดไม่อยู่!!! 6 ดาราแจ้งเกิด ในปี 2019 หน้าตาก็ดี การแสดงก็เลิศ

1. เคน ธีรเดช

เริ่มต้นกันที่ผู้ชายที่เล่นละครหรือหนังก็ปังและเป็นกระแสไปหมด เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ย้อนไปในปี พ.ศ. 2552 กับภาพยนตร์ที่เข้าฉาย เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ เรื่องนี้กวาดรายได้ไปทั้งหมด 147 ล้านบาท ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นพระเอกร้อยล้านเพียงชั่วข้ามคืน นับเป็นปรากฎการณ์ที่น่าทึ่งในครั้งนั้น เพราะ เคน เล่นหนังทั้งทีทั้งออร่าหน้าตาและฝีมือใครบ้างล่ะไม่อยากตามไปดู ทั้งยังเป็นการเปิดวาร์ปสาวหมวยอย่าง คริส หอวัง ให้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: kun_jun, อินสตาแกรม

 

2. มาริโอ้ เมาเร่อ

ภาพยนตร์ พี่มาก…พระโขนง สรุปรายได้หลักพันล้านบาทเลยค่ะ เป็นปรากฎการณ์ที่เมืองไทยไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งการเข้าไปดูแล้วดูอีกคนละหลายรอบ ทั้งเก้าอี้เสริมในโรงหนังที่เรียงกันเป็นตับ! ซึ่งผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ กับคาแรกเตอร์ พี่มาร์คเคอะ ที่ทั้งหล่อน่ารักปนฮา มาริโอ้ ได้โชว์ฝีไม้ลายมือที่แตกต่างมากยิ่งขึ้น ตอนแรกเจ้าตัวก็ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้านไปแล้ว แต่ไปๆ มาๆ กระแสกระหึ่มหนักมาก จนในที่สุด หนุ่มมาริโอ้ ได้ฉายาพระเอกพันล้านไปครอบครองจนได้ โดยกวาดรายได้ 1,000 ล้านบาท/ทั่วประเทศ

คู่จิ้นคัมแบ็ค! “มาริโอ้ – ใบเฟิร์น” รีเทิร์นในรอบ 10 ปีควงแขนลงหนังเรื่องใหม่

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

 

3. เต๋อ ฉันทวิชช์

เล่นเรื่องไหนก็เหยียบร้อยล้าน! สำหรับพระเอกมาดทะเล้น เต๋อ ฉันทวิชช์ ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็อยากเข้าโรงไปดูหนุ่มคนนี้ เพราะด้วยนิสัยส่วนตัว หนุ่มเต๋อ เป็นผู้ชายมุขเยอะ ยิ่งเล่นหนังออกมาแต่ละเรื่องฝีมือได้ใจคนดูตลอดๆ และว่าด้วยภาพยนตร์รายได้ร้อยล้าน อาทิ กวนมึนโฮ ที่แจ้งเกิดฉายาดังกล่าว รายได้ 125 ล้านบาท และ ภาพยนตร์ ATM เอารักเออเร่อ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำรายได้สูงถึง 152.5 ล้านบาท และล่าสุดผลงานรักโรแมนติก “แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว” ก็ขยับรายได้รวม 110.91 ล้านบาท ไปแล้ว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

4. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนุ่มติสต์มาดกวนฉายาพระเอกร้อยล้าน จากภาพยนตร์ เรื่อง “ไอฟาย…แต๊งกิ้ว เลิฟยู้” เรื่องนี้ปล่อยมุขเยอะสุดๆ ทำรายได้ทั้งหมดเกินคาดคิด เพราะทะลุ 335 ล้านบาท นับว่าถล่มทลายสุดๆ และภาพยนตร์ 100 ล้าน เรื่องล่าสุดอย่าง “น้องพี่ที่รัก” ก็ทำรายได้ไปแบบถล่มทลาย เพราะในช่วงที่หนังเข้าฉายเพียงแค่ 5 วัน ก็ทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาทกันเลยทีเดียว นี่ยังไม่รวมความปังจากภาพยนตร์ล่าสุดอย่าง “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ” ที่ก็ปังไม่แพ้กัน และด้วยฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ของ ซันนี่ ที่วาดลวดลายไว้จากตัวตนของตัวเอง การันตีจากผลงานและรางวัลที่ได้รับมากมายอย่างทุกวันนี้นี่แหละ

© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

 

5. นน ชานน

ปิดท้ายที่นักแสดงวัยรุ่นชายที่โกอินเตอร์ไกลยังต่างแดนแล้ว นน ชานน สันตินธรกุล หรือที่ใครๆ เรียกกันว่า นนกุล นั่นเอง นนกุล นับเป็นโลโก้พระเอกร้อยล้านน้องใหม่คนล่าสุดก็ว่าได้ ซึ่งหนุ่มคนนี้โด่งดังจาก ภาพยนตร์ทำรายได้มหาศาลอย่าง “ฉลาดเกมส์โกง” สรุปรายได้ในไทยมีรายได้รวมกว่า 112.15 ล้านบาท แต่ถ้านับรายได้รวมทั่วโลก บอกเลยว่าพุ่งทะลุหลัก 1,000 ล้านบาท ไปเรียบร้อย ต้องบอกเลยว่าตี๋หล่อ นนกุล ฝีมือไม่ธรรมดานะจ๊ะ แถมตามรุ่นพี่อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ไปแบบติดๆ เลยนะ

© รูปต้นฉบับ: non_kul, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements