ชัตเตอร์ใครหวานสุด!? เมื่อ 5 พระเอกนักเล่นกล้อง ‘ถ่ายภาพแฟน’ มันก็เป็นงี้แหละ

มีแฟนเป็นตากล้องมีชัยไปกว่าครึ่ง คงใช้ได้กับเหล่านางเอกในวงการบันเทิง ที่นอกจากจะมีคนรู้ใจดีกรีพระเอกแล้ว พวกเขายังเป็นหนุ่มชอบเล่นกล้อง ถ่ายนู่นถ่ายนี่ไปเรื่อย แต่ถ้าจะให้แฟนคลับกรี้ดที่สุดก็ต้องถ่ายหวานใจตัวเอง อัพลงไอจีนี่แหละ ไปดูกันสิว่าแต่ละคนจะถ่ายภาพคนรู้ใจออกมาเป็นแนวไหนกันบ้าง

 

1.ณเดชน์-ญาญ่า

เล่นละครมาด้วยกันตั้งแต่เข้าวงการ จนเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน สำหรับคู่ของณเดชน์และสาวญาญ่า ล่าสุดก็มีการอวดภาพจากกล้องของพี่ชายที่แสนดีในไอจีรัวๆ เรียกว่ารอยยิ้มมีความสุขเนี่ย มาจากยิ้มให้คนหลังกล้องใช่มั้ยจ๊ะสาวญาญ่า

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

2.เวียร์-เบลล่า

ถึงจะอยู่คนละช่อง เวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน แต่เมื่อได้เจอกัน หนุ่มเวียร์ก็ไม่พลาดขอแชะภาพน้องคนสนิทอย่างเบลล่า ลงไอจีให้หายคิดถึงกันไปเลย เรียกว่าหลังจากออกงานคู่ รับงานคู่กัน ก็เปิดตัวเปิดใจมากขึ้น แถมลงแต่ละภาพของเบลล่ามีแต่แฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แนวอิจฉาตาร้อนกันแบบขำๆ เป็นอีกคู่ที่น่ารักจริงๆ จ้า

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

3.ท็อป-ใบเฟิร์น

เรียกว่าเป็นคู่รักยังไม่ลงภาพคู่กันตั้งแต่มีข่าวว่ากำลังศึกษากันอยู่ แต่ต้องบอกว่าหวานไม่แพ้คู่ไหน โดยเฉพาะหนุ่มท็อป ที่ลงภาพสาวใบเฟิร์นแต่ละที แคปชั่นมาเป็นหน้ากระดาษ A4 ทำเอาคนโสดที่อ่านได้แต่ปวดหนึบที่อกข้างซ้ายไปเบาๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: topiz_js, อินสตาแกรม

 

4.หมาก-คิม

คู่ของหนุ่มหมากและสาวคิมเองก็เรียกว่าเป็นขาเที่ยวก็ว่าได้ ตั้งแต่ขึ้นเขาลงห้วย ในประเทศหรือไปท้าลมหนาวต่างแดน ทั้งคู่ก็ไปมาหมดแล้ว แถมหนุ่มหมากยังมีภาพถ่ายของสาวคิมช่วงเวลาที่ไปเที่ยวด้วยกันมาฝากอยู่บ่อยๆ เห็นแล้วอยากจะมีแฟนบ้างเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

5.พีช-แพท

เป็นคู่รักวัยรุ่นสายเล่นกล้องก็ว่าได้สำหรับพีช พชร และ แพทริเซีย ที่ไม่ว่าไปไหนก็ต้องมีภาพมาลงไอจีกันตลอด โดยเฉพาะภาพจากกล้องฟิล์มของทั้งคู่นี่แหละ ผลัดกันลงภาพถ่ายของกันและกัน ภาพสวยจนเห็นแล้วอยากจะซื้อกล้องมาลองถ่ายเล่นบ้างจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: peach_pachara, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements