ขนาดนี้เลยหรอ? “พลอย ชิดจันทร์” ตัดพ้อ โดนคู่กรณีขอออกหมายจับ

ทำเอาตกใจกันทั้งไอจีกันเลยทีเดียว เมื่อคุณแม่ลูกสี่สุดสวยอย่าง พลอย ชิดจันทร์  ที่เมื่อไม่มี่วันก่อนเธอนั้นก็ได้ออกมาเปิดภาพจดหมายจากศาลที่สั่งให้เธอระงับการเผยแพร่คลิปรีวิวบ้านราคา 20 ล้าน

โดยทางสาวพลอยก็ได้ออกมาเปิดหมายศาลฉบันนั้นพร้อมกับเล่ารายละเอียดว่า เธอได้ระงับการเผยแพร่ วิดีโอ คลิป บุกพาไปดูบ้าน 20 ล้าน ที่ ซื้อไว้!! ที่ได้โพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์ แชร์สิ่งที่เจอแบบจริงๆ ที่เกิดขึ้นกับบ้านของเธอที่ซื้อไว้ เพื่อให้คนดูได้ประโยชน์ ไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้าย โจมตีหรือ ทำให้ใครเสียหาย ไม่ได้บิดเบือนความจริงเลย

และในเช้าวันนี้ก็ได้มีเรื่องสร้างความน่าตกใจขึ้นอีกครั้งเมื่อ ทางทนายได้นำจดหมายมาให้เธออีกหนึ่งฉบับและในจดหมายฉบับนี้เป็นจดหมายขอออกหมายจับนั่นเอง ซึ่งทางสาวพลอยก็ได้โพสต์แคปชั่นว่า

“ทางทนาย พึ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ขอออกหมายจับ กันเลย เหรอ ตามหลักกฎหมาย การปิดหมายของศาล จะต้องพ้นกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฎหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา

Advertisements

กรณีนี้ ทางศาลที่เคารพ ได้ ยกคำร้อง ไปแล้ว ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่า หมายจับ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป”

งานนี้คนก็พากันเข้ามาให้กำลังใจเธอกันอย่างมากมาย เพราะถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ อย่างไรก็ตาม ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวพลอยด้วยนะคะ

©รูปต้นฉบับ: IG ploychidjun

Advertisements

Advertisements

Advertisements