เตรียมอำลา? “พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ “เรยา” ละครเรื่องสุดท้าย

เรียกว่ากลับมารับงานละครให้เราได้ชมกันอีกครั้งแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่คราวนี้ก็กลับมารับบทหลักในเรื่อง เรยา 2020 (ดอกส้มสีทองภาคอวสาน)

ซึ่งบทที่สาวพลอยได้รับนั่นก็คือ บทของเรยา บทบาทสุดโด่งดังที่ สาวชมพู่ อารยา เคยได้แสดงไว้ แต่ต้องบอกก่อนว่าละครเรื่องนี้ไม่ใช่ละครรีเมคแต่อย่างไร แต่เป็นภาคอวสานของเรยานั่นเอง ซึ่งเรียกว่านักแสดงหลักของเรื่องนี้ก็คือนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของวงการกันทุกคนไม่ว่าจะเป็น หนุ่มนิว วงศกร,อ้น สราวุธ ,วิลลี่ แมคอินทอช , ณัฐ เทพหัสดิน ,พีท ทองเจือ , หยาด หยาดทิพย์, กิ๊ก สุวัจนี และอีกมากมาย เรียกว่าขนทัพกันมาทั้งวงการกันเลยก็ว่าได้

ดราม่ารอบใหม่ “เฌอเอม” ออกรายการช่องนี้ ชาวเน็ตลั่น “เธอเลือกข้างแล้ว!”

และในตอนนี้ละครเรื่องนี้ก็ได้มีการเปิดกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางสาวพลอยเองก็ได้มีการออกมาลงภาพเบื้องหลังในกองละครให้เราได้ชมกัน แต่ว่าความน่าสงสัยมันมีอยู่มีภาพๆ หนึ่งของสาวพลอยที่เธอนั้นดันใส่แฮชแท็กในแคปชั่นภาพว่า #ละครเรื่องสุดท้ายของมัม ก็เลยเกิดเป็นความน่าสงสัยว่า เอ๊ะอะไรยังไงกันนะ จะรับเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายหรือมีความหมายแฝงอะไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

Advertisements

ทีมเมียหลวงปังเว่อร์ “ร้อยเล่ห์มารยา” ออนแอร์วันแรก ติดเทรนด์อันดับ 1

ส่วนละครเรื่องนี้ก็จะออกอากาศทางช่อง 8 นะคะ อย่างไรก็รอติดตามชมความสนุกกันได้เลยเพราะแค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็รู้เลยว่า ต้องแซ่บมากๆ แน่ๆ

©รูปต้นฉบับ: IG chermarn

Advertisements

Advertisements

Advertisements