รู้เลยว่าแซ่บ! “เรยา” ขนพระเอกมาทั้งวงการ ประกบคู่ “พลอย เฌอมาลย์”

จัดพิธีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ภาคจบ หรือ เรยา 2020 ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ บทของเรยาจะแสดงโดย พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งถือว่าบทแนวนี้เธอเล่นได้แซ่บอย่างแน่นอน และละครเรื่องนี้ยังรวมเอานักแสดงเบอร์ต้นๆของเมืองไทยมารวมกันไว้ในเรื่องเดียวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น พีท ทองเจือ, วิลลี่ แมคอินทอช, นิว วงศกร,  ณัฐ เทพหัดิน, อ้น สราวุธ และดาราอื่น ๆ อีกหลายคน

รับรองว่าน่าติดตามซึ่งละครเรื่องนี้จะออนแอร์ทางช่อง 8 โดยพลอย เฌอมาลย์ยังย้ำอีกว่า ไม่ใช่ละครรีเมค ต้องอดใจรอกันอีกสักระยะถึงจะได้ชมกัน เพราะยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ แต่ก็มีภาพสวยๆที่ถูกปล่อยออกมาผ่าน social media ของพลอยเฌอมาลย์ และ #ของละคร รวมทั้งดาราคนอื่นในเรื่อง ก็ทำเอาแฟนคลับของเธอนั้นกรี๊ดกร๊าด เพราะรวมนักแสดงนำชายไว้หลายคนมาประกบคู่กับเธอ

Advertisements

สำหรับเนื้อหาของละครเรื่องนี้อย่างที่เราเคยรู้กันดีว่าดอกส้มสีทองเป็นเรื่องราวดราม่าเข้มข้น ชิงรักหักสวาทระหว่างเมียหลวงและเมียน้อย ที่เคยมีการรีเมคหลายเวอร์ชั่น ซึ่งแต่ละครั้งก็เป็นละครยอดฮิต มีกระแสต่าง ๆ มากมาย และในเวอร์ชั่นเรยา 2020 รับรองว่าน่าสนใจไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อน ๆ เพราะยังใช้บทประพันธ์เดิมของ ถ่ายเถา สุจริตกุล ที่จะเป็นภาคจบของดอกส้มสีทอง นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สถาพร นาควิไลโรจน์ การันตีได้ว่าละครเรื่องนี้ละเอียดกับทุกอารมณ์ เรยาเวอร์ชั่นนี้จะเป็นอย่างไรอีกไม่นานรู้กัน

©รูปต้นฉบับ : IG chermarn

Advertisements

Advertisements

Advertisements