ทำกันได้ลง! “พอร์ช ศรัณย์” ประกาศกลางไอจี ตามหาเพื่อนที่โกงเงิน

ทำเอาเสียความรู้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดก็ทนไม่ไหวขอออกมาลงภาพประกาศตามหาเพื่อนที่โกงเงินตัวเองแล้วหายเงียบเข้ากลีบเมฆไปเลยทีเดียว

โดยทางหนุ่มพอร์ชเองก็ได้ออกมาลงภาพแช็ตและเฟสบุ๊กของเพื่อนนี้ที่ติดต่อซื้อหมวกของตนจำนวนประมาณ 2 หมื่นบ้านแล้วหายเงียบ พร้อมกับบอกจริงๆ เงินแค่นี้ตนไม่ได้อะไรนะ แต่ในความเป็นเพื่อนทำไมทำแบบนี้ได้ลงคอ

ใครพบเห็นหรือติดต่อได้..ช่วยบอกหน่อยครับ..มันเป็นเพื่อนผมเอง….มันขอซื้อหมวกเสื้อ+9ไป(ของในเกมส์แร็คนาร็อก)..ให้ของไปก่อน..แต่ดันหายตัวไปเรย..ชื่อคุณโจ้ครับ..ตังแค่20000กว่าบาทไม่ได้อะไร.แต่งงว่ามึงเพื่อนกูมึงทำแบบนี้ได้ไง..ติดต่อมาหน่อยนะ..คือไม่อยากจะแจ้งความนะ..หรือมึงรถคว่ำตายไปแล้ว

Advertisements

ซึ่งหลังจากอ่านมาถึงตรงนี้ก็อย่าพึ่งตกอก ตกใจกันไปมากมายนะคะ ไอ้ของที่หนุ่มพอร์ชเค้าโดนโกงไปจริงๆ มันคือไอเทมเกมค่ะ สรุปง่ายๆ เลยก็คือมีคนในเกมโกงเอาไอเทมในเกมไปนั่นเอง ซึ่งเกมนี้มันจะต้องเติมเงินเพื่อซื้อไอเท็มต่างๆให้เก่งขึ้นนั่นเอง งานนี้ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนดาราในวงการต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้หนุ่มพอร์ชใจเย็นกันอย่างมากมาย

แหมขนาดเพื่อนในเกมก็ยังหลอกกันได้ลงคอเลยจริงๆ นะคะเนี่ย ยังก็ขอให้ว่าแต่ก็ขอให้ตามตัวได้ และปรับความเข้าใจกันได้ไวๆ นะคะ ต่อให้เงินมากเงินน้อยแค่ไหนเราก็ไม่ควรจะโกงกันเนอะ

©รูปต้นฉบับ : IG porshe_saran

Advertisements

Advertisements

Advertisements