น่าร้ากจนทวิตถล่ม! พายุ อารมณ์เสีย ซัดส้มตำถาดขนมจีนไม่ยั้ง

เป็นขวัญใจโซเชียลที่แท้ทรูจริงๆ สำหรับ 2 ฝาแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายของ สาวชมพู่-อารยา เพราะไม่ว่าคุณแม่จะลงคลิปอะไรให้ได้ดูกัน ชาวทวิตก็จับมาตัดทำมีมฮาๆ และทวิตกันจนติดเทรนตลอด เพราะความน่ารักใสๆ ของ 2 หนุ่มที่ แม่ชม อบรมสั่งสอนได้เป็นอย่างดี จนทำให้หลายคนหลงรักเป็นอย่างมาก

และในคลิปล่าสุดก็เล่นเอาหลายคนตามส่องกันทุกวินาที โดยคลิปนี้เป็นเมนูเด็ดส้มตำถาดจาก คุณยายหนิง ซึ่งน่ารับประทานเป็นอย่างมากและก็เช่นเคยที่ทั้งครอบครัวจะไปนั่งรับประทานกันในสวนหลังบ้าน โดยมี น้องสายฟ้า น้องพายุ ร่วมวงอยู่ด้วย โดยที่ผ่านมาก็ทำมาแล้วหลายเมนูแต่ละเมนูก็น่ารักประทานตลอด แต่ในคลิปนี้ไม่ธรรมดาก็ตรงที่ น้องพายุ ไม่ร่าเริงและอารมณ์เสียหนักมากเพราะมีคนไปปลุก น้องพายุ เพิ่งตื่นนอนยังไม่อิ่ม จึงเข้ามาร่วมวงด้วยหน้าตาสุดบึงตึง

แต่ถึงจะอารมณ์ไม่ดีแต่ในส่วนของการกิน น้องพายุ ยังท็อปฟอร์มเหมือนเดิม เมื่อข้าวเหนียวหมดกระติบ ถึงกับโมโหร้องไห้ จนพี่เลี้ยงต้องรีบเอากระติบใหม่มาให้ จากนั้นเมื่อ พี่สายฟ้า กินขนมจีบ งานนี้ฮาสุดๆ เมื่อ น้องพายุ พูดเลยว่า “ของพายุเอาเต็มๆ นะ” โอ้ยยยแม่ชมเลยจัดให้เต็มๆ และน้องพายุก็ซัดเลยแบบไม่เกรงใจ เห็นแล้วก็ต้องยอมในความชอบกินของพี่พายุเลยจริงๆ ส่วนพี่สายฟ้านั้น เอานิดเดียว แถมยังนั่งรับประทานอย่างเรียบร้อยด้วย งานนี้ต้องลองไปส่องในคลิปกันรับประกันว่าดูไปยิ้มไปกันอย่างแน่นอน

ดูคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) เมื่อ

ส่วนแม่ชมนั้นก็ไม่รู้ว่าเอาส้มตำที่รับประทานไปเก็บไว้ไหน ในคลิปทานจริงจังและจัดเต็มมากๆ แต่หุ่นก็ยังเป๊ะปังแบบไร้ที่ติ นี่ใช้ไหมผลของการมีวินัยในการออกกำลังกาย ใครที่อยากทานได้อย่าง แม่ชม ก็ต้องออกกำลังกายหนักอย่างแม่ชมด้วยนะจ๊ะ ส่วนตอนนี้อย่ารอช้าไปชมความน่ารักของ น้องสายฟ้า น้องพายุ กันเลย

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @chomismaterialgirl

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements