เล่นมุกสนุก ถูกกาละเทศะ 5 พิธีกรมาแรงแห่งปี ไม่ใช่ตัวจริง ทำไม่ได้!

ปี 2017 มีรายการเกิดใหม่ให้ดูกันเพียบ ทั้งรายการที่เป็นของไทยเอง รวมถึงรายการที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากต่างประเทศ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน แต่รายการจะน่าดูมากขึ้น ผู้ดำเนินรายการหรือพิธีกรก็เป็นอีกเหตุผลที่ดึงดูดผู้ชม และนี่คือ 5 พิธีกรที่มาแรงแซงทุกคนในปีที่ผ่านมา

 

1.ป๋อมแป๋ม นิติ – ทอล์ก กะ เทย


© รูปภาพ: gmmgrammy

เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว สำหรับ ป๋อมแป๋ม นิติ ที่ทำมาแล้วทุกอย่างในวงการ โดยเฉพาะการเป็นพิธีกรพูดคุยกับคนดังในรายการ ทอล์ก กะ เทย ที่ไม่ได้เฮฮาไปวันๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวคว้ารางวัลผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล “Asian Television Awards 2017” เจ๋งจริงต้องยกให้เขาคนนี้เลย

 

2.กันต์ กันตถาวร – The mask singer


© รูปภาพ: kapook

มาแรงตั้งแต่รายการไปจนถึงพิธีกรเลยทีเดียวสำหรับ The mask singer ที่ดำเนินมาถึง 3 ซีซั่นก็มีคนพูดถึงไม่หยุด โดยเฉพาะกับพิธีกรอย่างหนุ่มกันต์ ที่ถือว่ายังใหม่ในการเป็นพิธีกรแต่เขาก็ทำได้ดี แถมสาวๆ กรี๊ดจนขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปแล้ว

 

3.ป้าตือ – ตือสนิท


© รูปภาพ: youtube

Advertisements

จะมีรายการไหนที่ขายกันตรงๆ ได้แบบรายการตือสนิทของป้าตือ สมบัษร นอกจากความสนุกจากเหล่าพิธีกรที่คอยสับเปลี่ยนกันมาชง มาตบมุกกับป้าตือแล้ว ยังมีดาราไม่ซ้ำแต่ละตอน ไหนจะการตัดต่อแบบพีคๆ ของรายการ และที่สำคัญคือเสียงกรี๊ด ที่กรี๊ดได้ตลอดเวลาที่ถือเป็นจุดขาย ดูๆ ไปบางทีก็อยากจะซื้อสินค้าที่ขายกันโต้งๆ ไปเลยเหมือนกัน

 

4.เจนนี่ ปาหนัน – wrong say do


© รูปภาพ: mello

สายฮาของวงการและหัวครีเอทอีกคนต้องยกให้สาว เจนนี่ ปาหนัน ที่ตอนนี้รายการภาษาอังกฤษแบบลองผิดลองถูก อย่าง wrong say do ที่ถือคอนเซปต์ถ้าเจนนี่พูดได้ คุณก็พูดได้ แชร์กันกระหน่ำในโลกออนไลน์ นอกจากจะได้ความรู้พร้อมความตลกแล้ว ยังได้อาหารตาเป็นหนุ่มตาน้ำข้าวด้วยนะเออ

 

5.เบน ชลาทิศ – ล้างตู้เย็น


© รูปภาพ: tvpoolonline

ช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของเบน ชลาทิศเลยทีเดียว ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดีงามไปซะหมด ไหนจะรายการที่ลงช่องยูทูปอย่าง ล้างตู้เย็น ที่บุกไปตามบ้าน คอนโด ที่อยู่อาศัยของคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยแล้วจัดการเอาของในตู้เย็นมาทำอาหารพร้อมเมาท์มอยไปตามประสา บอกเลยว่ายอดวิวทะลุแสนทุกตอน

© Cover Photo: theniti, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements