ส่งท้ายความปัง!! “พิษสวาท” ละครดังแห่งปีที่ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ยังยอมใจ

ปิดฉากลาจอถึงตอนอวสานไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครดังแห่งปี “ละคร พิษสวาท” เมื่อคืนวานที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากแฟนละคร ซึ่งพากันพูดถึงอย่างไม่ขาดสายในโลกโซเชียลทั้ง คุณอุบล และ พระอรรค ที่ตีบทแตกจนสามารถพาผู้ชมเข้าถึงอารมณ์ตัวละครได้แบบสุดๆ รวมถึงผู้กำกับมือทองต่างช่องอย่าง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ก็ไม่พลาดติดตามพร้อมทวิตเตอร์รัวๆ ติดแฮชแท็ก #พิษสวาท ชื่นชมว่าเป็นละครดีแห่งปี ที่มีความลงตัวกลมกล่อมไปซะทุกด้าน แถมยังได้นางเอกคุณภาพอย่าง นุ่น วรนุช มานักแสดงนำได้อย่างครบรสเป็นที่สุด

 

นุ่น วรนุช คือ นักแสดงที่ทำหน้าที่ของนำหญิงได้สุดยอด ป้อง ณวัฒน์ ก็ไม่แพ้กัน ปีหน้าคงได้รับรางวัลกันแทบจะทุกสถาบันแน่ๆ เชื่อเถอะ !
3

 

4

 

5

 

 

 

 

 

และด้าน นุ่น วรนุช หรือ คุณอุบล ก็ได้โพสต์ความในใจถึงละครพิษสวาท ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า..

 

คงไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีความรู้สึกผูกพันกับคุณอุบล ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มมีการถ่ายทำ มีหลากหลายเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว่า ละครเรื่องนี้ได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว พลังงานของพี่บัวทำให้การแสดงถูกเติมเต็ม ภูมิใจที่มีอีกหนึ่งเรื่องราวเข้ามาเป็นหนึ่งประสบการณ์ในชีวิตการแสดง ขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนทำให้ละครเรื่องนี้เกิดขึ้นมา ขอบคุณนักแสดงทุกท่านโดยเฉพาะ พี่ป้อง ที่ร่วมกันถ่ายทอดความรักต่อกันรวมถึงความรักที่มีต่อแผ่นดินไทย ขอบพระคุณพี่สันต์ที่รอและทุ่มเทกับละครเรื่องนี้ ขอกราบขอบพระคุณ…คุณทมยันตี ที่คอยให้กำลังใจในการแสดงและคอยแนะนำในบทบาทนี้ สุดท้ายขอกราบพี่บัว ที่รอและทำให้เรารู้ว่าละครเรื่องนี้มีคุณค่ามากแค่ไหน หวังว่าละคร “พิษสวาท” เรื่องนี้จะตราตรึงอยู่ในหัวใจทุกคน วรนุช ภิรมย์ภักดี

1

Advertisements

ส่วนพระอรรค หรือพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ก็ได้โพสต์ชื่นชมฝีมือการแสดงและความทุ่มเทของนางเอกสาวนุ่น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมาว่า..

 

ขอบคุณ @nuneworanuch ในทุกความทุ่มเท ความตั้งใจในบท “คุณอุบล ” ถ้าไม่มีแม่นุ่น ละครพิษสวาทเราคงไม่มาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณทุกพลังการแสดงที่ส่งมาในทุกๆซีน ทำให้พี่เล่นได้ดีขึ้นง่ายขึ้น ขอบคุณในความอึด อดทน กับฉากยากๆ บทยาวๆ ร้องไห้ทั้งวัน แต่งชุดรำไทย ชุดผี ชุดปัจจุบัน ชุดอดีต เต็มไปหมด ความน่ารัก เป็นกันเองกับทุกคน ทำให้บรรยากาศในกองสนุกสนาน แม่ก็คือแม่อ่านะ ขอคารวะ นุ่น วรนุช – แม่อุบล แห่ง พ.ศ. นี้

2

ที่มา : mthai อินสตาแกรม @nuneworanuch @pongnawat Twitter paajaew



14

15

6

7

8

9

10

11

12

13

Advertisements

Advertisements

Advertisements