นานๆ ออกจากกรงทอง “พิ้งกี้” ว่าไง? เจอข่าวเม้าท์…นกน้อยในกรงทอง

เล่นทำเอาแฟนคลับบ่นคิดถึงมานานเกือบ 2 ปี สำหรับนางเอกสาวหน้าคม “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่หลังจากแต่งงานออกเรือนไปเป็นศรีภรรยาไฮโซหนุ่ม “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” ก็ไม่หวนกลับมารับงานละครอีกเลย อาจด้วยเหตุที่คุณสามีหวงเวอร์ ไม่อยากให้ทำงานในวงการ และเจ้าตัวก็ไม่ได้ออกสื่อ หรือมารวมตัวกับแก๊งเพื่อนสาวในวงการเหมือนแต่ก่อน จนถูกเม้าท์ไปว่าสาวพิงกี้ชีกำลังกลายเป็นนกน้อยในกรงทอง ถูกตีกรอบชีวิตจนไม่เหลือความเป็นตัวเอง!?

แต่งานนี้สาวพิ้งกี้ก็ไม่ซีหรอกนะคะ เพราะกำลังหันไปเริ่มทำธุรกิจแบบเต็มตัว วุ่นๆ กับการเตรียมโปรเจคใหม่ และไม่ได้อึดอัดอะไรซักนิดกับเรื่องที่ถูกเม้าท์มอยจนกลายเป็นกระแส พร้อมอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานมาให้ฟังว่า…

 

หายหน้าไปนานมาก เหมือนว่าเราจะไม่ค่อยได้รับงานอีเว้นท์เลย?
ไม่ค่อยได้รับนานแล้วค่ะ แต่งานล่าสุดที่รับก็เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว และก่อนหน้านั้นก็ห่างหายมา 2 ปี (ยิ้ม) ถามว่าคิดถึงไหม ก็คิดถึงนะ แต่ด้วยความที่กี้ไม่ได้มีเวลามาก ถ้าให้มางานแบบนี้มาได้ค่ะ แต่ว่าถ้างานยาวๆ ก็คงไม่ได้รับ

 

แต่นอกจากจะไม่ได้รับงานแล้ว ก็ไม่ค่อยเห็นเราไปไหนมาไหนกับเพื่อนเลยด้วย ?
ไปค่ะ แต่ว่าเพื่อนกี้ส่วนใหญ่ตอนนี้เขาหันไปทำธุรกิจกันเยอะ ดังนั้นเวลาทำงานก็จะไม่ค่อยได้เจอ หรือถ้าเจอกันก็เจอแถวบ้าน ไม่ได้มีการไปปาร์ตี้หรือออกไปสังสรรค์กลางคืน คือไม่ได้ไปเลยจริงๆ

2

ที่เราบอกว่าวุ่นอยู่กับการทำงาน ตอนนี้เราทำอะไรบ้าง ?
ทำหลายอย่างเลยค่ะ ทั้งในส่วนของบริษัทสามีและก็ธุรกิจที่เราสองคนทำร่วมกัน ซึ่งปลายปีนี้ทุกคนคงจะได้เห็น และอาจจะมีงานในสายบันเทิงด้วย

 

ถามถึงเรื่องน้อง หลายคนก็สงสัยว่าเมื่อไหร่เราจะมี ?
พร้อมทุกวันเลยค่ะ (ยิ้ม) แต่ว่ายังไม่มี อาจเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยแอคทีฟเท่าไหร่ด้วยมั้ง (หัวเราะ) คือไม่ใช่พี่เพชรไม่แอคทีฟนะ แต่เป็นกี้เองมากกว่า เพราะอย่างที่บอกตอนนี้กี้ทำงานเกี่ยวกับบริษัท ดังนั้นพอกลับบ้านมันก็เหนื่อยแล้ว ขี้เกียจ (หัวเราะ)

Advertisements

3

อย่างบางกระแสก็มีคนห่วงว่าเราโดนขีดกรอบให้อยู่ในกรอบตลอดเวลา เป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า ?
ไม่มีการตีกรอบนะคะ แต่ว่าพี่เพชรเค้าค่อนข้างจะเป็นคนที่สอนเรามากกว่า อย่างเช่นถ้าหากเราทำธุรกิจเราก็ไม่สามารถปลีกตัวมาทำในวงการได้เต็มที่ เพราะตอนนี้มันอยู่ในขั้นตอนที่บริษัทกำลังสร้างอยู่ ซึ่งกี้คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะเพราะว่าคงไม่มีสามีคนไหนหรอกที่จะมาสอนเราทุกอย่างในทุกขั้นตอนการเรียนรู้เรื่องธุรกิจ

 

อย่างแฟนคลับบางคนเขาก็เป็นห่วง กลัวว่าเราจะสูญเสียความเป็นตัวเอง ?
ไม่นะ จริงๆ แล้วเราไม่ได้ออกงานเยอะ คนเลยคิดว่าเราหายไป แต่ยืนยันค่ะว่ายังทำงานอยู่ แค่ไม่ค่อยมีเวลาจะโพสต์รูปเฉยๆ

งงไหมที่หลายคนคิดว่าเราดูเหมือนไม่ค่อยมีเพื่อน ?
ก็เพราะว่าเราไม่ได้ออกงานบ่อยๆ เลยอาจจะไม่ได้เห็นเราเฮฮาสังสรรค์ แต่เราก็ยังติดต่ออยู่นะ เพื่อนหนูเองส่วนใหญ่ที่อยู่ในกลุ่มเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน อย่างบางคนเขาก็จะอยู่กับคู่รักเขาบ้าง หรืออีกคนก็ทำธุรกิจของเขา

1

 

 

Cr. Sanook, @pinkysavika

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements