ไปสุดมากแม่! พิ้งกี้ จัดโยคะท่ายาก ทำเอาแฟนคลับลั่น แรงเหลือ!

เรียกว่าเป็นนางเอกที่ทั้งสวยและความสามารถสูงคนหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวคนนี้ “พิ้งกี้ สาวิกา” แถมฝีมือทางการแสดงก็ยังไม่มีตก จัดได้ว่าเป็นนางเอกที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน โดยเฉพาะเรื่องของหุ่นที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา คนหลายคนก็อยากจะรู้ว่าสาวคนนี้มีช่วงเวลาที่เรียกว่าอ้วนกับเข้าบ้างไหม

 

แต่รูปล่าสุดที่สาวพิ้งกี้ลงก็คงจะช่วยตอบคำถามที่มาของหุ่นสุดเฟิร์มของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี โดยสาวพิ้งดี้ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “😉🧘‍♀️ #yogagram #yogalife #yogaflow #yogafit #yogalove @samsara_krusam

โดยเป็นรูปที่สาวพิ้งกี้กำลังทำท่าโยคะที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นโยคะขั้นสูงเพราะเจ้าตัวเล่นยืนกลับหัวโดยใช้แขนข้างเดียวรองรับร่างกายเอาไว้ ทำเอาหลายคนที่เข้ามาเห็นรูปนี้ต่างก็อึ้งพร้อมกับยกนิ้วให้ในความเก่งนี้ของสาวพิ้งกี้

Advertisements

 

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามสาวพิ้งกี้บน อินสตาแกรมบ่อยๆ ก็จะเห็นว่า สามพิ้งกี้มักจะโพสต์เจ้าตัวกับท่าโยคะต่างๆ อยู่เสมอ แต่ก็ต้องบอกว่าโยคะท่านี้ไม่ใช่ว่าใครจะทำตามได้ง่ายๆนะจ๊ะต้องผ่านการฝึกมาก่อน ใครที่คิดจะทำตาม จะต้องผ่านการฝึกฝนกับผู้เชี่ยวชาญและควรอยู่ในความดูแลของผู้เชียวชาญด้วยนะจ๊ะ

IG pinkysavika

Advertisements

Advertisements

Advertisements