#ทีมพี่ฉอด สู้ !! กำลังใจล้นหลาม ในวันที่ ‘พี่ฉอด’ ต้องเผชิญความฉาว

กำลังถูกจับตามองและเป็นที่พูดถึงตลอดทั้งสัปดาห์สำหรับประเด็นแฮชแท็ก #ป้าทุ่มซุ่มไม่อั้น ของพี่ฉอด-สายทิพย์ และ หนุ่มเอส-วรฤทธิ์ ที่ใครๆ ต่างก็สงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยล่าสุดหลังจากที่พี่ฉอดปิดปากไม่ได้ให้สัมภาษณ์ที่ไหน เพราะว่าได้อัดเทปพิเศษรายการ CLUB FRIDAY SHOW เอาไว้แล้ว โดยจะออนแอร์วันเสาร์นี้ ซึ่งหลังจากออกมาประกาศว่าจะพูดในรายการของตัวเอง ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตเหน็บแหนมว่าอยากจะได้กระแสได้เรตติ้ง เรียกว่าตอนนี้ขยับตัวทำอะไรก็ผิด

เตรียมเคลียร์ทุกประเด็น

ซึ่งวันนี้เราขอข้ามประเด็นการออกมาเปิดใจครั้งแรกของพี่ฉอดเลยดีกว่า เพราะนอกจากการตอนนี้ที่ดราม่ากำลังถาโถมตัวพี่ฉอดอยู่ อีกสิ่งหนึ่งที่พี่ฉอดได้รับคือ กำลังใจ จากคนรอบข้างมากมายไม่ว่าจะเป็น พี่อ้อยและทีมงาน CLUB FRIDAY และ หนุ่มอ๊อฟ-ปองศักดิ์ ที่ส่งข้อความไปให้กำลังใจชุดใหญ่ ซึ่งพี่ฉอดเองได้เขียนถึงสิ่งเหล่านี้ไว้ว่า

คอมเมนต์พี่ฉอดบนอินสตาแกรมส่วนตัว

“ถ้าเป็นคนชั่วคนเลวจริงๆ คนที่จะเห็นก่อนก้อคือคนแถวๆนี้แหละ เพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานและตลอดเวลา รู้จักกันดีซะยิ่งกว่าดี ถ้าเลวจริงต่อให้เป็นหัวหน้าก้อคงสบตาใครไม่ได้…ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ”

นอกจากนี้ยังมี ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เข้ามาคอมเมนต์ว่า “กำลังใจอยู่ตรงนี้เสมอ รัก” และ สาวโอปอล์-ปณิสรา ก็เป็นอีกคนหนึ่งเช่นกันที่เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ทุกคำที่พี่สอนและแนะนำโอบยังจำได้เสมอรักและเคารพเสมอมาและตลอดๆๆไปคะพี่” งานนี้จะเห็นได้ว่าคนรอบตัวส่งกำลังใจให้พี่ฉอดมากมายเลยจริงๆ #ทีมพี่ฉอด สู้ๆ

Advertisements

อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ให้กำลังใจพี่ฉอด

น้องๆ ภาคใต้ให้กำลังใจพี่ฉอด

คอมเมนต์พี่ฉอด-ภาพจากทวิตเตอร์@pui_tuangporn

พี่ฉอด เอส

Cr IG@djpchod และ s.vorarit / twitter @pui_tuangporn

Advertisements

Advertisements

Advertisements