ขอเม้าท์หน่อยลูกกกก! รวมความเม้าท์ลูก ฮาหนัก น่าเอ็นดูของเหล่าพ่อแม่ดารา

ความสุขของชาวโซเชียลคือการได้เห็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่เหล่าดาราคนดังโพสต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเรื่องราวของเหล่าทายาทดาราด้วยล่ะก็ ยิ่งโดนใจชาวโซเชียลเข้าไปใหญ่ วันนี้ UndubZapp ชวนไปส่องโมเม้นต์พ่อแม่คนดังแซวลูกน้อยของตัวเองลงโซเชียล จะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน ตามเราไปดูกันเลยค่ะ

 

คุณแม่โอปอล์ แซวท่าฟังสวด น้องอลิน ลูกสาวสายมู

เป็นคุณแม่ที่เล่า (เม้าท์) เรื่องลูกได้ทั้งฮา ทั้งเอ็นดูความไร้เดียงสาคนหนึ่ง สำหรับคุณแม่ โอปอล์ ปาณิสรา และ คุณพ่อโอ๊ค สมิทธ  ที่มีเรื่องฮาน่าเอ็นดูของสองแฝดสายฮา น้องอลินและน้องอลันนี่แหละค่ะ ที่ทุกวันนี้กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลอันดับต้นๆ เพราะน้องๆ มีความอารมณ์ดีเหมือนแม่โอปอล์สุดๆ ถึงขนาดที่แม่โอปอล์เอ่ยปากว่า อลินนี่มาทางแม่ ถ้าน้องอลันนี่ จะแนวจำลองพ่อมาเป๊ะๆ ส่วนเรื่องแม่แซวน้องอลินนั้น แม่โอปอล์ได้ลงคลิปสั้นๆ ที่ IG เป็นคลิปนี้น้อง อลินกำลังทำท่าบางอย่างฟังสวดอยู่ แม่โอปอล์เลยรีบหยิบมือถือมาถ่ายคลิปฝากแฟนคลับทันที แถมออกตัวแรงว่าไปจำท่านี้มาจากไหน เป็นการปฏิเสธว่าไม่ได้จำแม่จากแม่ ใช่หรือไม่คะสาวโอปอล์

ชมคลิป ท่านั่งฟังสวด น้องอลิน

 

 

 

คุณแม่นานา เม้าท์ ลูกนอนเพลิน เปิดเพลงโปรดก็ยังไม่ตื่น

มาถึงคิว บีน่า บรู๊คลิน ลูกแฝดของ นานา และ เวย์ แร็ปเตอร์หนุ่มหล่อ บ้านนี้มักจะมีเรื่องราวน่ารักๆ ของลูกแฝดชายหญิงมาฝากชาวโซเชียลอยู่เสมอ และล่าสุดแม่นานาได้โพสต์คลิปของน้องบีน่ากำลังนอนไม่ยอมตื่น พ่อเวย์และแม่นานาเอาเพลงโปรดมาเปิดข้างหู น้องบีน่าก็ยังไม่ยอมลุกจากเตียง งานนี้แม่นานาเลยต้องจัดการอัดคลิปสั้นๆ แฉลูกสาวตัวน้อยลงโซเชียลซะเลยจ้า

ชมคลิป บีน่า บรู๊คลิน ปลุกไม่ตื่น

 

Advertisements

 

 

มาร์กี้ เม้าท์ มีก้า ไม่ยอมนอน แซวมีญ่า ขวดนมใหญ่

มีก้า มีญ่า ลูกแฝดของ มาร์กี้ ราศี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถึงแม้ว่าจะยังแบเบาะไม่รู้เรื่องอยู่ แต่พ่อม่ป๊อกและแม่มาร์กี้ก็ไม่วายแซวลูกๆ ผ่านโซเชียลค่ะ ล่าสุดแม่มาร์กี้ได้ลงภาพน้องมีก้าตาแป๋วว่า ‘คนนี้ไม่ยอมนอนตั้งแต่ตี2ค่ะคุณผู้ชม…พอถามทำไมไม่นอนละลูกตื่นทำไมทุกชม. นางก็ยิ้มแฉ่งให้’ ยังไม่พอค่ะแม่มาร์กี้ยังได้ลงภาพน้องมีญ่าอีกแล้วเขียนแคปชั่นว่า ‘ตัวแค่นี้จับขวดเป็นแล้ว…ขวดเท่าหัวหนูเลยมีญ่า’ อ่ะงานประจำของพ่อแม่คือการแซวลูกน้อยจริงๆ จ้า

 

 

เมย์ ปทิดา แซวท่าประจำตัว น้องมายู

มาถึงขวัญใจชาวโซเชียลอีกครอบครัวนั่นก็คือ ครอบครัวของน้องมายู ลูกสาวคนเดียวของ พ่อหนุ่มและแม่เมย์ นั่นเองค่ะ เรื่องความฮาความแก่นนี่ต้องยกให้น้องมายูเขาล่ะ เพราะได้ความร่าเริงสดใสจากพ่อหนุ่มไปเต็มๆ เล่นเอาแม่เมย์ถึงกับกุมหัวก็บ่อย ล่าสุดน้องมายูได้เก็บกระเป๋าไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์ แบบนี้ก็ต้องแชะภาพกับเมอร์ไลออนซะหน่อย แต่ดูน้องมายูโพสต์ท่าสิ แม่เมย์ถึงกับต้องรีบลงภาพที่ IG แซวลูกสาวตัวเองว่า ‘ท่าโพสคุณเค้าก็จะแนวนี้’ จ้า

อุ้ม ลักขณา แซวความจ้ำม่ำ น้องดิสนีย์

ปิดท้ายที่น้องดิสนีย์ ลุกสาววัยกำลังน่ารักของแม่อุ้มและพ่อบอลค่ะ หน้าตาน่ารักน่าชังเรียกว่าไปเชื้อแม่อุ้มไปเต็มๆ แต่แม่อุ้มก็ยังชอบลงภาพแซวลูกของตัวเองรัวๆ อย่างล่าสุดได้ลงภาพน้องดิสนีย์อวดพุงขาว แล้วยังเขียนแคปชั่นว่า ‘แม่เสือน้อยกินไรเข้าไปลูกกกก’ แม่อุ้มก็ช่างแซวลูกนะคะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements