ขอโฟกัสงานเป็นหลัก! “ฟิล์ม ธนภัทร” ตอบชัด สถานะ “พราว” แค่พี่น้อง

แจ้งเกิดเป็นสามีแห่งชาติป้ายแดงจากบทบาท “บอสวศิน” จากละครดังกระแสแรง “เมีย 2018” ได้ไม่นาน นักแสดงหนุ่มหล่อ “ฟิล์ม ธนภัทร” ก็มีแววจะทำสาวไทยอกหักซะแล้วค่ะ เมื่อมีคนตาดีแอบเห็น “พราว” สาวนอกวงการคนสวยโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มฟิล์มคล้ายจะเป็นการเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ รวมทั้งมีการคอมเมนต์หากันเป็นระยะ งานนี้หนุ่มฟิล์มก็เลยขอออกโรงชี้แจงว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และน้องพราวก็เป็นแค่รุ่นน้องที่สนิทกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยเท่านั้น

โดยพระเอกดาวรุ่งได้ตอบถึงประเด็นคอมเมนต์รูปหัวใจว่าเป็นพี่น้องกัน ก็มีแซวกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาและตนก็คอมเมนต์แบบนี้กับคนอื่นด้วย ส่วนเรื่องภาพคู่นั้น เวลาไปไหนก็ไปหลายคน ทุกวันนี้ก็ยังมีคอมเมนต์แซวกันอยู่บ้างแต่ฝ่ายหญิงอาจจะกลัวๆ อยู่เหมือนกันเพราะมีคนคอยจับตามอง ซึ่งก็มีโอกาสได้คุยกับพราวเรื่องความสัมพันธ์ที่กำลังเป็นข่าวแล้ว แต่เป็นการคุยแบบขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร

นอกจากนี้หนุ่มฟิล์มยังบอกอีกว่าเราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ อยู่ที่เราว่าเราเป็นยังไงหรือรู้สึกยังไง ถ้าเรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ก็โอเคแล้ว ส่วนต้นสังกัดก็ไม่ได้ห้ามมีแฟน แต่อยากให้โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก มีได้แต่ต้องทำงานให้เต็มที่ และถ้าจะมีใครจริงๆ ก็อยากรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมก่อนดีกว่า

ส่วนสถานะหัวใจนั้น ฟิล์มเผยว่าก็มีคนเข้ามาคุยทั้งในและนอกวงการแต่ยังรู้สึกว่าไม่อยากทำให้งานเสีย เลยอยากใช้เวลาทำงานให้เต็มที่ที่สุดก่อน ไม่อยากโฟกัสใครเป็นพิเศษ ถ้าตอนนี้มีคนคุย เขาก็ต้องเข้าใจจริงๆ ว่าตนโฟกัสงานเป็นหลักเพราะไม่อยากให้ใครมาพูดว่าตนมีชื่อเสียงแล้วทำงานได้ไม่เต็มร้อย ตอนนี้ทำงาน 7 วันแต่ยังไหวอยู่ เห็นแบบนี้แฟนฟิล์มทั่วประเทศก็สบายใจได้นะจ๊ะว่าสามีแห่งชาติคนนี้ยังโสดสนิท แถมยังกำลังมุ่งมั่นตั้งใจสร้างผลงานดีๆ มาให้แฟนละครได้ติดตาม ไม่วอกแวกไปสนใจสาวที่ไหนแน่นอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: film.thanapat, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements